Manga "Shikimori's Not Just a Cutie" được dân mạng khen "rất nhiều hảo cảm"

Thuận Thiên 19/01/2022 16:16

Trong bài đăng có tựa đề "Khi bạn gái bạn không chỉ dễ thương mà còn ngầu hết phần thiên hạ", một thành viên diễn đàn truyện và sách đã khen ngợi manga "Shikimori's Not Just a Cutie" là "rất nhiều hảo cảm"!

Mới đây, một bài đăng đánh giá về manga "Shikimori's Not Just a Cutie" (Kawaii dake ja Nai Shikimori-san) của tác giả Keigo Maki đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Cho điểm hình ảnh cực cao với đánh giá "Art 100000000/10", thành viên này nhận xét về cặp đôi nhân vật: "Izumi và Shikimori trước đó hoàn toàn là hai thái cực đối lập nhau, trong khi Shikimori là một cô gái xinh đẹp thông minh hoàn hảo về mọi mặt thì Izumi lại là một chàng trai luôn vướng vào những rắc rối và để bản thân bị thương. Nhưng rồi cuối cùng hai người này đã rơi vào lưới tình với nhau, và hành trình bên nhau của họ bắt đầu".

Shikimori's Not Just a Cutie được dân mạng khen

Khuyến nghị những độc giả có tâm trạng không vui nên đọc tác phẩm, thành viên này nêu cảm nhận của mình: "Với thể loại rom-com điển hình nhưng không hề mất sức hút, nét vẽ dễ thương và được chăm chút tỉ mỉ, bối cảnh của truyện cùng biểu cảm của các nhân vật được tác giả lột tả rất rõ, bộ truyện đã lấy được rất nhiều hảo cảm của độc giả. Khuyến cáo khi đọc nên để bụng đói".

Shikimori's Not Just a Cutie được dân mạng khen

Bài đánh giá đã nhận được hàng trăm bình luận đồng tình từ cộng đồng mạng: "Chmúa hmề vẫn không bao giờ làm tôi thất vọng"; "Cặp đôi cute hết phần thiên hạ, cả bố mẹ 2 bên, bạn bè 2 bên luông"; "Áu áu Shikimori và mama Shikimori ngầu đét chài ai"; "Đọc xong muốn iu đương luôn ặ."; "Cày được 100+ chap r mà khi nào rãnh t đọc lại vs m cũng đc"...

Shikimori's Not Just a Cutie được dân mạng khen

Và cư dân mạng đã nhanh chóng kháo nhau chờ đón phiên bản anime chuyển thể của manga sắp ra mắt. Theo thông tin từ Magazine Pocket, anime của "Shikimori's Not Just a Cutie" dự kiến khởi chiếu ngày 3/4/2022.

Thông tin về anime này đã xuất hiện từ cách đây 1 năm, bộ phim được chuyển thể bởi Doga Kobo với Ryota Itoh là đạo diễn, Shouhei Yamanaka làm trợ lý đạo diễn, Yoshimi Narita giám sát kịch bản và Ai Kikuchi thiết kế các nhân vật. Phim dự kiến sẽ được công chiếu trên kênh ANiMAZiNG của ABC và TV Asahi.

Shikimori's Not Just a Cutie được dân mạng khen

Shikimori's Not Just a Cutie được dân mạng khen

"Shikimori's Not Just a Cutie" là bộ truyện tranh thể loại hài hước pha lãng mạn, được đăng nhiều kỳ trên trang web và ứng dụng Magazine Pocket của Kodansha từ tháng 2/2019. Manga đã được cấp phép ở Bắc Mỹ bởi Kodansha USA năm 2020./.

Loạt manga đình đám dự kiến sắp phát hành tại Việt Nam

Đầu năm nay, NXB Shueisha và Sakura Production - công ty sở hữu bản quyền hình ảnh của cô bé Maruko đã đồng ý bán bản quyền series "Nhóc Maruko" cho một đơn vị xuất bản ở Việt Nam. Đồng thời gia đình của cố họa sĩ Momoko Sakura cũng kêu gọi độc giả chung tay đẩy lùi sách lậu. Trước đó, phiên bản "Nhóc Maruko"... Xem thêm tại đây!

>> Manga "Ouran High School Host Club" chuyển thể thành nhạc kịch khiến fan xuýt xoa

Viết bình luận