Lý do chia tay của "cô bé H.Mông" và bạn trai CEO

Linh Linh 21/09/2021 16:16

"Cô bé H'Mông" biết chuyện bạn trai cũ vẫn giữ ảnh chụp cùng mình, song cho rằng điều đó hết sức bình thường. "Tất cả rồi sẽ ổn thôi", Mai tự nhủ.

Sau khi chia tay với chồng Tây năm 2019, cô gái dân tộc H'mong giỏi tiếng Anh - Lò Thị Mai đã có cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc bên bạn trai mới doanh nhân người Mỹ tên Huseng Yang. Cặp đôi công khai chuyện tình cảm vào cuối tháng 10/2020.

Lò Thị Mai và bạn trai liên tục dành cho nhau những lời đường mật trên mạng xã hội. Thậm chí trong ngày sinh nhật của mình, Huseng Yang của cô chia sẻ món quà sinh nhật tuyệt vời nhất trên thế giới và trong cả cuộc đời chính là người bạn gái của anh - Lò Thị Mai.

Tuy nhiên, mới đây cô gái H'Mông gây bất ngờ khi cho hay cô và CEO Hoa kiều đã 'đường ai nấy đi' sau 11 tháng hẹn hò.

Nói về lý do chia tay, cô cho biết: "Tại chúng mình cũng ở xa nhau. Yêu xa thực sự rất khó. Mình và anh ấy yêu nhau 11 tháng mà chỉ được gặp đúng 1 lần thôi".

Dù đã chia tay song Huseng Yang vẫn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của cặp đôi trong chuyến du lịch cùng nhau hồi tháng 8. Trong khi trên trang cá nhân, Lò Thị Mai không còn bất kỳ thông tin nào liên quan đến người đàn ông này. 

"Cô bé H'Mông" biết chuyện bạn trai cũ vẫn giữ ảnh chụp cùng mình, song cho rằng điều đó hết sức bình thường. "Tất cả rồi sẽ ổn thôi", Mai tự nhủ.

Hiện tại cô gái H'Mông và bạn trai đã không nói chuyện với nhau 10 ngày kể từ khi chia tay.

Chặng đường yêu của "cô bé H.Mông" và bạn trai doanh nhân trước khi "toang"

Sau khi chia tay với chồng Tây năm 2019, cô gái dân tộc H'mong - Lò Thị Mai (SN 1992) - hiện tượng mạng nói tiếng Anh như gió từng làm dậy sóng MXH đã có cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc bên bạn trai mới. Bạn trai của Lò Thị Mai là Huseng Yang, đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Hiện Huseng Yang là giám đốc một công ty chuyển phát nhanh... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận