Chặng đường yêu của "cô bé H.Mông" và bạn trai doanh nhân trước khi "toang"

Linh Linh 21/09/2021 08:58

Cô gái người H’mong giỏi tiếng Anh hạnh phúc bên tình mới chưa được bao lâu bất ngờ đường ai nấy bước.

Sau khi chia tay với chồng Tây năm 2019, cô gái dân tộc H'mong - Lò Thị Mai (SN 1992) - hiện tượng mạng nói tiếng Anh như gió từng làm dậy sóng MXH đã có cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc bên bạn trai mới. Bạn trai của Lò Thị Mai là Huseng Yang, đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Hiện Huseng Yang là giám đốc một công ty chuyển phát nhanh.

Kể từ khi công khai hẹn hò chuyện tình cảm vào cuối tháng 10/2020, Lò Thị Mai và bạn trai liên tục dành cho nhau những lời đường mật trên mạng xã hội khiến nhiều người vui mừng cho cô. 

Đặc biệt vào ngày sinh nhật của của cô, người đàn ông ấy còn khẳng định Lò Thị Mai là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất trên thế giới và trong cả cuộc đời anh. Cuộc sống của Huseng Yang trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều kể từ khi cô giỏi giang, thông minh, chu đáo, biết quan tâm này xuất hiện.

Thế nhưng mới đây, Lò Thị Mai chia sẻ cô và doanh nhân Huseng Yang đã đường ai nấy bước, thời gian đầu chia tay Mai cảm thấy rất buồn nhưng đến giờ đã khá hơn nhiều.

Thông tin khiến cho cư dân mạng vô cùng bất ngờ vì chỉ mới cách đây 1 tháng cả hai còn dành cho nhau những lời đường mật, kỷ niệm 10 tháng yêu bằng chuyến du lịch cực kỳ lãng mạn tưởng chừng như không gì có thể chia rẽ cặp đôi.

Dù đã chia tay song Huseng Yang vẫn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của cặp đôi trong chuyến du lịch cùng nhau hồi tháng 8. Trong khi trên trang cá nhân, Lò Thị Mai không còn bất kỳ thông tin nào liên quan đến người đàn ông này. 

"Cô bé H'Mông" biết chuyện bạn trai cũ vẫn giữ ảnh chụp cùng mình, song cho rằng điều đó hết sức bình thường. "Tất cả rồi sẽ ổn thôi", Mai tự nhủ.

Bí quyết 10 năm vẫn hạnh phúc: "1 tuần nhắn tin 1 lần, 3 tháng gặp nhau 1 lần"

Nghe vô lý nhưng cặp đôi này đã thực hiện như vậy. Kết quả sau 10 năm bên nhau, tình cảm của họ vẫn mặn nồng như ngày đầu tiên... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận