Lộ diện bố mẹ Youtuber Hậu Hoàng đều làm trong quân đội, anh em dân mạng đua nhau "3 bích" ứng tuyển làm rể

Hafa 14/12/2020 14:00

Không ai ngờ một hot Youtuber "cool ngầu" như Hậu Hoàng lại có bố mẹ đều công tác trong quân đội. Thông tin này sau khi được tiết lộ đã khiến anh em dân mạng xôn xao rủ nhau "đăng ký" xin làm con rể gia đình cô nàng.

>> Đâu là địa điểm du lịch Việt Nam được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2020?

Mới đây, hot Youtuber Hậu Hoàng bất ngờ xuất hiện cùng bố mẹ trên sóng truyền hình khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao. Lý do có sự xuất hiện của cả hai phụ huynh này có lẽ là bởi cả bố và mẹ cô nàng đều công tác trong quân đội, trong khi lần này Hậu Hoàng lên sóng "Sao nhập ngũ 2020" - một chương trình truyền hình thực tế thú vị về quân đội.

Thông tin về sự xuất hiện của Hậu Hoàng cùng bố mẹ trên "Sao nhập ngũ 2020" đã được một fanpage lớn chia sẻ thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng: "Vừa qua trong chương trình "Sao nhập ngũ", bố mẹ Youtuber Hậu Hoàng đã công khai tuyển con rể. Dẫn đầu trong cuộc đua này đang là đồng chí mũi trưởng trực tiếp chỉ huy Hậu Hoàng nhưng anh em chúng ta không phải đã hết cơ hội. Theo nhìn nhận thì quả chạn này khá cao khi bố và mẹ Hậu Hoàng đều đang công tác trong ngành quân đội. Bố là đại tá, mẹ là trung tá".


Có lẽ thông tin tuyển con rể chỉ là nói vui nhưng cô gái nào rồi cũng sẽ tới lúc phải tìm chàng rể cho gia đình nên anh em dân mạng đã được dịp tranh giành sôi nổi với vô số bình luận "ứng tuyển" hài hước. Tài khoản M.Q tự tin: "Tất cả các phương tiện thô sơ và xe hai bánh tấp vào lề đường để cho bốn bánh chạy qua". Tài khoản H.T thì lại thiếu tự tin: "Thôi lo mà phụ hồ tiếp đi mấy ông ạ. Đừng trèo cao quá ngã giàn giáo"...


Một số cư dân mạng chia sẻ bức ảnh thể hiện sự tự ti.


Nhưng không ít bạn trẻ vẫn tự tin đòi "3 bích" tranh trước.


Các loại phiếu, thẻ thể hiện thành tích.

Tài khoản B.B thổ lộ: "Hồi trc Hậu ra mấy video hát thấy bt chả đặc sắc, sau khi thấy cầu vai 2 bác toàn sao với gạch tự nhiên yêu Hậu nhiều hơn, ko phải vì vật chất chỉ là nồng nàn hơn tình yêu quân đội thôi, thật". Tài khoản N.X.T lưu ý: "Chạn này bằng thép chứ k phải chạn gỗ các bạn ạ"...


Gia đình Hậu Hoàng có truyền thống công tác trong quân đội.

Quả là không thiếu những anh chàng hài hước trên các trang mạng nhưng có lẽ trường hợp này thì một anh chàng công tác trong quân đội hẳn sẽ có lợi thế. Tất nhiên, điều quan trọng nhất trong tình cảm vẫn là cái duyên và ở phía các chàng trai còn là sự chín chắn, thành đạt./.

>> CheckinVietnam - cùng cộng đồng game thủ vi vu khắp nơi - click ngay: https://checkinvietnam.vtc.vn/

Viết bình luận