Lộ clip ghi lại các phân đoạn của vở kịch chuyển thể "Spirited Away"

Thuận Thiên 10/03/2022 15:24

Các phân đoạn của vở kịch chuyển thể "Spirited Away" mới đây được tiết lộ trên diễn đàn MXH về phim ảnh  và các vai nam chính và nữ chính nhận vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Vở kịch chuyển thể anime kinh điển "Spirited Away" sau khi bắt đầu công diễn ở Nhật Bản tuần trước đã tạo nên một làn sóng bàn luận sôi nổi trên MXH ở nhiều nước. Mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải clip ghi lại các phân đoạn được tiết lộ của vở kịch làm xôn xao cộng đồng mạng Việt Nam.

Theo người đăng bài thì "idol ngàn năm có một" Hashimoto Kanna vẫn là cái tên nổi bật bất trong dàn diễn viên tham gia vở kich: "Hashimoto Kanna là một trong hai diễn viên nữ chính "Ogino Chihiro" của vở kịch, cô cũng thể hiện về nhân vật tương đối thành công và được nhận nhiều lời khen tích cực đến từ khán giả".

kịch chuyển thể Spirited Away

kịch chuyển thể Spirited Away

kịch chuyển thể Spirited Away

Như để chứng minh điều này, hàng trăm cư dân mạng đã dành những lời có cánh cho nữ diễn viên: "Công nhận nét Kanna hợp đóng chuyển thể anime/manga... Đúng kiểu visual khi mấy char có ngoài đời thật."; "Kanna nhìn hợp với vai ghê é, xinh và còn tâm huyết với nghề nữa, tỵt dờiiii"; "Kanna xinh ngất"; "Kanna xin chị hãy đến chiếm lấy em đi ạaaa"...

Mỗi nhân vật của "Spirited Away" thường do 2 diễn viên đảm nhiệm, xuất hiện ở những thời điểm khác nhau trong vở kịch theo yêu cầu chuyển cảnh. Vậy nên đã có một chút tranh luận khi so sánh bộ đôi thủ vai chính Chihiro: "Thích Mone (Mone Kamishiraishi) hơn, không hiểu sao cảm giác hợp với có hồn hơn"; "Chuẩn Mone hợp hơn á mặt cổ bầu bĩnh hơn trông trẻ con hơn"; "Tại Kanna xinh quá nên cảm giác k hợp. Mone thì nét dth giống trẻ thơ hơn."...

kịch chuyển thể Spirited Away

kịch chuyển thể Spirited Away

Trong khi đó, bộ đôi thủ vai Haku là Miura Hiroki và Daigo Kotaro lại đều nhận được sự khen ngợi: "Ối giồi ôi Haku trong vid còn đẹp hơn cả ảnhhhh"; "Haku đẹp vậy mấy má. Phải làm sao phải làm saoooo"; "Crush Haku bao năm trời, không thất vọng, không thất vọng"; "Quaoo, coi 1 đoạn ngắn mà cuốn ghê á. Chihiro hay Haku biểu cảm đều tốt và cưng. Thấy ko gượng gạo j hết"...

kịch chuyển thể Spirited Away

Có thể nói kịch chuyển thể "Spirited Away" hầu như không làm khán giả cũng như các fan theo dõi từ xa thất vọng khi quy tụ dàn diễn viên hàng đầu ở mảng chuyển thể manga/anime sang live-action của Nhật Bản. Hẳn không ít fan Việt Nam đang ao ước được sang Nhật ngay để xem vở kịch hoặc có cách nào đó đưa vở kịch về Việt Nam công diễn./.

Những cảm nhận ban đầu về kịch sân khấu chuyển thể "Spirited Away"

Được chuyển thể và chỉ đạo bởi đạo diễn người Anh John Caird, người từng đoạt giải Tony cho đạo diễn xuất sắc nhất với vở nhạc kịch “Les Miserables” kiêm giám đốc danh dự của Royal Shakespeare Company, vở kịch sẽ công diễn từ tuần này đến ngày 29/3 tại Nhà hát Hoàng gia Tokyo trước khi đi đến 4 thành phố khác của Nhật Bản... Xem thêm tại đây!

>> Kaoru Mori - Nữ nghệ sĩ vẽ manga "thổi hồn" vào nghệ thuật như một đại sứ văn hóa

Viết bình luận