Lộ ảnh nghi vấn Hải Tú "bế bụng bầu" cùng Sơn Tùng đi đám cưới

Linh Ngọc 13/12/2021 08:59

Rò rỉ loạt ảnh Hải Tú bụng lùm lùm giữa tin đồn sinh con đầu lòng, dân mạng xôn xao chắc lúc này đang mang bầu.

11 tháng ở ẩn không tăm tích và rồi bất chợt trở lại với vẻ ngoài như mẹ bỉm, Hải Tú liên tiếp gặp phải những tin đồn xung quanh chuyện vừa mới sinh con. Thậm chí, dân tình còn đồn đoán cô sinh con đầu lòng cho chủ tịch Sơn Tùng MTP và 2 người chuẩn bị kết hôn vào năm tới. Khi trở lại làng giải trí Hải Tú liên tục để lộ loạt dấu hiệu như "mẹ bỉm sữa" sau sinh.

Mới đây, nữ diễn viên còn bị soi bụng bầu lùm xùm. Theo đó, nhiều netizen đã không khỏi bất ngờ khi thấy Hải Tú diện chiếc váy suông, đứng cạnh cô dâu. Phía Sơn Tùng thì vẫn ăn diện rất sành điệu và cả hai không đứng cạnh nhau trong bức hình chụp chung này. Trong một số hình ảnh, cư dân mạng soi được vòng 2 của Hải Tú có phần to hơn so với bình thường. Đặc biệt là khi người đẹp diện một chiếc áo đen dáng rộng và đứng ở góc nghiêng, netizen có thể nhìn thấy vòng 2 Hải Tú nhô lên đôi chút.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng, đây có thể là do góc chụp và vì Hải Tú đang diện áo rộng thùng thình nên mới tạo cảm giác vòng 2 to hơn bình thường. Ngoài ra, ở hình ảnh diện đồ ôm khác, vòng 2 của Hải Tú trông vẫn bình thường.

Bên dưới phần bình luận, nhiều Sky (fan của Sơn Tùng) nhanh chóng nhận ra hình ảnh này được chụp vào ngày 12/12/2020. Đám cưới này có mặt hầu hết các thành viên công ty MTP của Sơn Tùng, ngoài Hải Tú thì còn có cả Kay Trần. Chú rể là một nhân sự, từng cộng tác với Sơn Tùng trong nhiều MV ở vai trò sản xuất.

Đáng chú ý hình ảnh được chia sẻ sau khi trên mạng xã hội râm ran tin đồn về hỷ sự của một chủ tịch kiêm ca sĩ đình đám Vbiz. Theo nguồn tin, chủ tịch và nữ diễn viên độc quyền đồng thời là nàng thơ của anh đã có với nhau một bé con 2 tháng tuổi. Cặp đôi đã lên kế hoạch đám cưới vào năm 2022. Hiện anh vừa xây dựng xong một căn nhà mới để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân.

Huỳnh Anh "2 mặt": Giải thích bị hack điện thoại, nhưng âm thầm để "Đã ly hôn"?

Dòng trạng thái thông báo chia tay bạn gái hơn tuổi của diễn viên Huỳnh Anh gây chú ý dư luận 2 hôm nay. Cụ thể, nam diễn viên viết thường tên người yêu nhưng lại cho rằng điện thoại bị đánh cắp. Netizen đặt ra nghi vấn về tính xác thực qua câu chuyện mà mỹ nam chia sẻ. 

XEM THÊM (TẠI ĐÂY)


>>>Vì 2 con mèo, Anh Đức bị bạn gái cũ tố tệ bạc

>>>Hậu đăng quang, Thùy Tiên thay đổi hẳn trước kia


Viết bình luận