Hậu đăng quang, Thùy Tiên thay đổi hẳn trước kia

beeka 13/12/2021 08:18

Bộ cánh mới nhất của Thùy Tiên khiến ai cũng "ngỡ ngàng".

Hình ảnh Hoa hậu kín đáo, thanh lịch nhưng vẫn có chút gợi cảm trong những chiếc đầm xẻ tà đã trở nên quá quen thuộc với khán giả. Tân Hoa hậu Miss Grand Internationa 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có thấy một hình ảnh hoàn toàn khác của một nàng Hậu. Mới đây, cô chọn cho mình một chiếc đầm dáng bom bo ngang gối với phần thân trên táo bạo khiến ai nhìn cũng ngỡ ngàng. Chiếc áo để lấp ló đôi gò bồng đào khiến Thùy Tiên trông bốc lửa hơn bao giờ hết. 

'

Thùy Tiên vốn sở hữu một vóc đang nuột nà với ưu điểm là phần eo thon, săn chắc. Chính vì vậy nên người đẹp luôn chọn những thiết kế có điểm nhấn nhá ở phần này trên cơ thể. Bên cạnh đó, bản thân cô cũng định hình cho mình phong cách gợi cảm, quyến rũ ngay từ đầu hành trinh chinh phục Miss Grand năm nay. 

Lần đầu xuất hiện với tư cách Miss Grand 2021, Thùy Tiên cũng diện trang phục tương tự với đường cắt xẻ khoe đôi gò bồng đào nóng bỏng. Tuy nhiên để mới lạ, cô làm thay đổi hình ảnh với kiểu tóc thẳng thanh lịch, duyên dáng. 

Đây cũng là một trong những kiểu đầm táo bạo nhất Thùy Tiên chọn tại một sự kiện trong khuôn khổ cuộc thi. 

Trong đêm chung kết, nguyên phần eo đã được khoe trọn bởi thiết kế "chăng dây" và chất vải xuyên thấu khiến Thùy Tiên cuốn hút hơn bao giờ hết. 

Thuỳ Tiên vui sướng vì được ăn thả ga lần đầu sau đă​ng quang

Vượt qua 60 đổi thú đến từ các nước khác trên thế giới, Thùy Tiên đã xuất sắc mang về cho bản thân và Việt Nam chiếc vương miện Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2021 đầy danh giá. Bên cạnh nhan sắc, thần thái cùng với vốn ngoại ngữ và khả năng hùng biện, người đẹp còn ghi điểm trong mắt khán giả quốc tế bởi hình ảnh gần gũi, thân thiện và vui tươi. 

Xem chi tiết tại đây

Viết bình luận