Huỳnh Anh "2 mặt": Giải thích bị hack điện thoại, nhưng âm thầm để "Đã ly hôn"?

Linh Ngọc 12/12/2021 12:02

Dòng trạng thái thông báo chia tay bạn gái hơn tuổi của diễn viên Huỳnh Anh gây chú ý dư luận 2 hôm nay. Cụ thể, nam diễn viên viết thường tên người yêu nhưng lại cho rằng điện thoại bị đánh cắp. Netizen đặt ra nghi vấn về tính xác thực qua câu chuyện mà mỹ nam chia sẻ. 

Nửa đêm 10/12 - rạng sáng 11/12 vừa qua, netizen được phen nháo nhào khi Facebook của trai đẹp Huỳnh Anh xuất hiện status chia tay vợ chưa cưới - Bạch Lan Phương với nội dung như sau: "bạch lan phương không phải vợ tôi. Xin lỗi vì đã chọn nhầm người, xin lỗi rất nhiều". Đặc biệt anh chàng còn viết thường tên bạn gái như thông báo chia tay với những "người cũ". Hành động này nhanh chóng gây hoang mang diện rộng bởi lẽ cặp đôi vừa mới thể hiện tình cảm ngọt ngào trước đó không lâu. Thậm chí nam diễn viên còn đăng clip cầu hôn bạn gái siêu lãng mạn.

"Trước khi đi đến quyết định cầu hôn, tôi đã suy nghĩ chín chắn. Tôi của hiện tại có đủ sức mạnh để lo cho một cô gái và chăm sóc cho ấy. Công việc đã đến giai đoạn có thể tự vận hành nên tôi đỡ bận rộn hơn và sẵn sàng cho cuộc sống gia đình. Tôi đã chuẩn bị tâm lý để làm chồng và làm cha. 

Đám cưới của chúng tôi sẽ diễn ra trong năm tới. Tôi và bạn gái dự định tận hưởng cuộc sống vợ chồng son hơn một năm rồi mới tính đến chuyện sinh con", nam diễn viên điển trai cho hay.

Tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi Huỳnh Anh đăng đàn, Bạch Lan Phương bất ngờ có động thái lạ. Trên trang cá nhân, vợ sắp cưới của nam diễn viên cho biết vừa đi sự kiện về và bị mất điện thoại nên không rõ dòng status kia là do ai đăng. Giữa lúc dân mạng đang hoang mang, bồ của Huỳnh Anh nhấn mạnh: "Mọi người ơi, không phải Huỳnh Anh đăng đâu ạ". Thế nhưng 1 điều bất thường là Bạch Lan Phương đã vội xoá đi dòng trạng thái để thanh minh này chỉ sau vài phút đăng tải. Về phía Huỳnh Anh, anh vẫn giữ nguyên thông báo Bạch Lan Phương không phải là vợ trên trang cá nhân.

Chiều ngày 11/12, Huỳnh Anh đăng lên Facebook thông báo tương tự với chia sẻ của Bạch Lan Phương. "Mình đã khoá sim và thay đổi password các phần mềm liên lạc  Hôm qua mất điện thoại ở đâu không biết. Đã thế còn đùa ác quá. Khả năng quên máy trong nhà vệ sinh hoặc rơi đâu đó".

Tuy nhiên dân mạng lại soi được nam diễn viên để chế độ "đã ly hôn" trang cá nhân. Liên tiếp có những hành động khó hiểu, Huỳnh Anh đãng khiến netizen xoay vòng vòng. Đến hiện tại thông tin cặp đôi đã chia tay hay còn bên nhau vẫn chờ người trong cuộc lên tiếng.

Làm sáng tỏ dòng status Huỳnh Anh chia tay vợ: "Xin lỗi tôi chọn nhầm người"

Kể từ khi công khai mối quan hệ với MC - hot mom Bạch Lan Phương vào tháng 11/2020, Huỳnh Anh ngày càng nhận được sự quan tâm của khán giả về chuyện đời tư. Mối quan hệ của cả hai gây nên không ít tranh cãi, đặc biệt là sau ồn ào Huỳnh Anh phát ngôn kém duyên về tình cũ đầu tháng 9/2021. Dẫu vậy, nam diễn viên vẫn không mấy bận tâm và thường xuyên thể hiện tình cảm với bạn gái.  Xem thêm (tại đây)


>>>Giúp việc nhà Đoàn Di Băng: Lương 120 triệu/tháng, chuẩn bị tuyển thêm người

>>>Hải Tú và những lần khẳng định "tướng phu thê" với Sơn Tùng



Viết bình luận