Linh Ka: Từ hot girl thị phi đến "vợ quốc dân" được nhiều người yêu mến

TH 17/09/2021 09:51

Linh Ka của tuổi 19 đã "lột xác" ngoạn mục và nhận được sự yêu mến của đông đảo mọi người. 

Linh Ka từ lâu đã trở thành cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng mạng bởi hàng loạt tai tiếng. Và mới đây nàng hot girl Hà thành đã đăng tải bức ảnh mừng sinh nhật tuổi 19 cùng người thân và gia đình. Nhận thấy Linh Ka của hiện tại đã trưởng thành và chín chắn hơn trong cả ngoại hình và tính cách. 

Trước đó cô nàng từng được biết đến là "hot girl thị phi" bởi hàng loạt scandal: 

"Chỉ biết làm trò"

Đó là nhận được của nhiều người khi nhắc đến nhóm hot teen Hà thành gồm Linh Ka, Chi Bé, Long Hoàng, Long Bi. Hoạt động của nhóm chỉ xoay quanh việc hát nhép trên một ứng dụng sau đó dần lấn sân sang làm các clip cover đăng tải trên Facebook và chỉ trong một thời gian ngắn đã trở thành cái tên được nhiều người biết đến. Lúc này, các thành viên trong nhóm đều chỉ mới 14-15 tuổi.



Thời điểm đó, nhóm nhận được khá nhiều phản hồi tiêu cực khi nhiều người cho rằng các thành viên trong nhóm không có tài năng gì nổi bật nhưng vẫn hoạt động như thể một idol. 

Phát ngôn mua điểm 

Đây được xem là phát ngôn "để đời" của Linh Ka. Theo đó, trong một buổi trò chuyện cùng fan, Linh Ka nhận định: "Điểm đâu quan trọng, bây giờ có thể mua được điểm cấp và điểm đại học mà". Phát ngôn này ngay lập tức tạo nên làn sóng tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội. Một phe thông cảm khi cho rằng Linh Ka còn quá nhỏ để hiểu vấn đề. Trong khi đó số đông lại lên tiếng chỉ trích khiến Linh Ka sau đó phải lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ rút kinh nghiệm. 


Lộ khoảnh khắc tình cảm với Long Hoàng 

Nối tiếp loạt lùm xùm, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn clip được cho là Linh Ka thân mật với Long Hoàng trong phòng trọ vào năm 14 tuổi. Dù chính chủ sau đó đã lên tiếng phủ nhận nhưng đoạn clip vẫn được chia sẻ với tốc độ chóng mặt kèm theo đó là hàng loạt bình luận xỉa xói chuyện đời tư của Linh Ka. 


Trước đó Long Hoàng và Linh Ka cũng từng dính nhiều nghi vấn hẹn hò khi còn quá nhỏ. Tuy nhiên, sau đó cộng đồng mạng dần dần nhận ra cặp đôi này thích làm màu, chiêu trò để gây sự chú ý, ngay sau đó đã liên tục livestream bán hàng, quảng cáo trên nhiều page lớn.

Gây tranh cãi khi ra mắt hàng loạt MV ca nhạc 

Trong suốt hơn 2 năm hoạt động, Linh Ka liên tục tung ra nhiều bản cover các ca khúc như "Em gái mưa" (Hương Tràm), "Từ hôm nay" (Chi Pu), "Người âm phủ" (Osad), "Fake love" (BTS), "Đẹp nhất là em" (Soobin ft Ji Yeon)... 

Tuy nhiên, lời khen đâu chưa thấy, Linh Ka chỉ nhận về hàng loạt gạch đá khi nhiều người cho rằng chất giọng của cô nàng không phù hợp để làm ca sĩ. Đặc biệt, bản cover ca khúc Faker love còn bị ném đá và nhận được lượt dislike khủng đến nỗi một trang báo của Hàn Quốc cũng phải ngạc nhiên.


Ngoại hình "chín ép" 

Ngỡ tưởng ngoại hình xinh đẹp sẽ giúp Linh Ka "ăn điểm" trong mắt fan hâm mộ nhưng không. Điều hot girl nhận được vẫn là những bình luận tiêu cực khi nhiều người nhận định Linh Ka đang cố "chín ép". 



Theo đó, phong cách Linh Ka theo đuổi ở thời điểm 16, 17 tuổi hầu hết là khá táo bạo. Đặc biệt khi cô nàng đóng nữ chính trong MV của ca sĩ Dương Minh Tuấn. Lối make up đậm, trang phục "người lớn" khiến nhiều người giật mình không thể tin được Linh Ka chỉ mới 17 tuổi. Thậm chí, dân mạng đã đặt ra nghi án Linh Ka nhờ đến dao kéo, nhưng cô nàng cũng thừa tự tin để đáp trả, ngầm khẳng định ngoại hình của mình là “vốn sẵn có”.


Ồn ào là vậy nhưng trong suốt hơn 1 năm qua, Linh Ka đã có nhiều thay đổi. Cô nàng không còn hoạt động sôi nổi trên mạng xã hội như trước mà thay vào đó là đầu tư vào việc học, cụ thể là thanh nhạc. Cũng bởi vậy, Linh Ka khiến nhiều người bất ngờ và dành lời khen bởi chất giọng được cải thiện hơn rất nhiều. Nhiều ca khúc có quãng khá cao nhưng Linh Ka vẫn chinh phục được, không bị vỡ nốt, nghe khá dễ chịu.


Ngoại hình và phong cách của Linh Ka cũng được đánh giá cao. Dù vẫn theo phong cách táo bạo nhưng người ta nhìn thấy sự nghiêm túc, chín chắn và trưởng thành hơn rất nhiều. Cũng bởi vậy, trên facebook cá nhân và fanpage của Linh Ka đã không còn là những bình luận tiêu cực mà thay vào đó là những lời khen ngợi dành cho hot girl Hà thành. Thậm chí, rất nhiều bình luận nhận định Linh Ka đích thị là "vợ quốc dân" xinh đẹp,  tài năng mà nhiều anh chàng đang kiếm tìm. 




Trước đó Linh Ka từng trải lòng về những vấp ngã trong quá khứ: "Đó là sai lầm trong quá khứ của tôi. Tôi không có suy nghĩ chín chắn. Đó là lần đầu tiên tôi chịu áp lực nhiều đến như vậy. Tôi chưa bao giờ trải qua cảm giác đó nên thấy sốc, buồn và thất vọng. Đến bây giờ, tôi cảm ơn mọi người đã cho mình cơ hội để sửa sai và thay đổi". 

Còn về định hướng trong tương lai, hot girl sinh năm 2002 cho biết cô vẫn chưa biết được chính xác con đường. "Tôi chưa dám thay đổi hay khẳng định mình là ai trong showbiz. Trong thời gian tới, tôi sẽ cố gắng làm những công việc và dự định mà tôi đang sắp xếp và có sẵn", Linh Ka cho hay. 

Lê Bống khẳng định bản thân có cằm V-line là do giảm cân, không can thiệp thẩm mỹ

Với ngoại hình xinh đẹp hiện tại, Lê Bống luôn khiến dân mạng nghi ngờ thẩm mỹ. Tuy nhiên cô nàng khẳng định chỉ phẫu thuật mũi còn ngoài ra do giảm cân.... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận