Lê Bống khẳng định bản thân có cằm V-line là do giảm cân, không can thiệp thẩm mỹ

Xuân Vũ 17/09/2021 08:48

Với ngoại hình xinh đẹp hiện tại, Lê Bống luôn khiến dân mạng nghi ngờ thẩm mỹ. Tuy nhiên cô nàng khẳng định chỉ phẫu thuật mũi còn ngoài ra do giảm cân.

Lê Bống là gương mặt khá nổi tiếng trong thời gian gần đây. Cô nàng được biết đến là một Gymer thực thụ, khi sở hữu số đo 3 vòng 96-60-96. Ngoài ra, Lê Bống còn nổi như cồn với vai trò là Tiktoker, Youtuber, người mẫu ảnh và diễn viên trong các MV ca nhạc và phim ngắn của các nghệ sĩ Việt. 

Sở hữu thân hình xuất sắc và gương mặt xinh đẹp, cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng cùng với đó là lượng fan hùng hậu. Biệt danh “hotgirl sở hữu body vạn người mê” cũng gắn liền với tên tuổi của Lê Bống. Trên TikTok cô sở hữu trang cá nhân với hơn 7.5 triệu lượt follow và là cái tên nữ Tiktoker hot nhất hiện nay.

Hình ảnh hiện tại, cô nàng khiến bao người phải ghen tỵ khi sở hữu vòng 3 chất và chiếc eo thon gọn cực hút mắt. Tuy nhiên, sự nổi tiếng cũng đem đến nhiều rắc rối. Dân mạng liên tục “đào” lại ảnh cũ của cô bạn, nhan sắc của nàng hotgirl khác quá xa so với hiện tại. Cư dân mạng đã nghi ngờ người đẹp đã can thiệp dao kéo để có được nhan sắc như hiện tại.

Đáp trả những nghi ngờ của netizen cho rằng mình đã phẫu thuật thẩm mỹ còn photoshop chỉnh ảnh “nát mặt”, Lê Bống thừa nhận cô từng phẫu thuật nâng mũi còn ngoài ra do giảm cân.

Hình ảnh trước khi giảm cân của Lê Bống.

Còn đây là hiện tại của cô nàng.

Chia sẻ về điều này, hot tiktok từng cho biết năm học lớp 12, cô nặng tới 63kg. Body hiện tại là kết quả của quá trình ăn uống, tập luyện rất gian khổ mà có được.

Lê Bống nói: "Mình muốn truyền động lực tập gym tới các bạn trẻ bây giờ. Bạn sẽ không thể mong muốn có được một body săn chắc nếu như bạn không chịu tập luyện. Giảm cân còn khiến cả gương mặt bạn thay đổi rất nhiều nữa cơ, tin mình đi".

Được biết, cô gái bắt đầu có bạn trai từ khi học cấp 3. Vì nửa kia luôn quan tâm, mua đồ ăn cho cô, nào là xôi, bánh mỳ, trà sữa. Mỗi khi cô nàng từ chối vì sợ béo thì hai người kiểu gì cũng xảy ra tranh cãi nên cô bạn đành phải ăn cho cậu bạn vui. Và cứ như vậy cân nặng của cô học sinh đó cán mốc 63kg.

"Vì một lần không mặc vừa chiếc váy yêu thích và được sự khích lệ của mẹ, Bống đã quyết tâm tập luyện để có vóc dáng như hiện tại", nàng hot girl TikTok chia sẻ về động lực giảm cân của mình. Khi nhiều ý kiến cho rằng cô nàng hút mỡ, gọt cằm thì cô luôn phủ nhận. Cô đáp trả lại rằng, cằm V-line như hiện tại là do cô khổ công luyện tập, giảm cân để có được. 

Việc thay đổi ngoại hình mang lại cho cô bạn nhiều thành công. Hiện tại cô nàng  trở thành mẫu ảnh thời trang cho nhiều cửa hàng hay xuất hiện trong một số MV ca nhạc. Điều đó cho thấy việc nàng hotgirl giảm cân đã thay đổi cuộc sống của cô nhiều như thế nào.

Bạn gái tin đồn thừa nhận chuyện đang yêu Quang Hải

Thanh Huyền đã bấm like bình luận của một dân mạng khi người này nhắn nhủ: "Chị ơi, chị hãy yêu thương Quang Hải nha chị".... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận