Hậu sinh nhật, Linh Ka đăng ảnh "sống ảo", netizen khui ảnh hậu trường

TH 15/09/2021 12:06

Bên cạnh lời chúc là bức ảnh hậu trường "sống ảo" của Linh Ka khiến nhiều người chú ý. 

Dù không còn hoạt động sôi nổi như trước nhưng cái tên Chu Diệu Linh vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm. Hiện tại facebook cá nhân của cô nàng vẫn thu về hơn 600 nghìn lượt theo dõi, nhất cử nhất động đều trở thành tâm điểm chú ý. 

Và mới đây Linh Ka bất ngờ đăng tải bức ảnh mừng sinh nhật 19 tuổi kèm theo dòng chú thích: "My 19th birthday. Đặc biệt cảm ơn các bạn đã yêu mến và ủng hộ Ka suốt thời gian qua". 

Chia sẻ của Linh Ka nhanh chóng thu về hàng chục nghìn lượt tương tác chỉ sau vài ngày đăng tải. Bên dưới là hàng loạt lời chúc gửi đến nàng hot girl Hà Thành với mong muốn Linh Ka của tuổi mới sẽ thành công và xinh đẹp hơn. Trong đó đáng chú ý là một bức ảnh ghi lại hậu trường "sống ảo" của Linh Ka, có lẽ do dịch bệnh nên Linh Ka chỉ có thể mừng sinh nhật tại gia bên cạnh người thân. Xung quanh cô nàng cũng chỉ có vài quả bóng, bó hoa và một chiếc bánh kem. 

Nhanh sắc của Linh Ka khi bị chụp lén cũng được quan tâm không kém. So với bức ảnh "sống ảo" đã qua chỉnh sửa, nhan sắc chụp lén xinh đẹp không kém. 

Trước đó Linh Ka cũng từng nhiều lần bị khui ảnh hậu trường. Nhưng đó đã là chuyện quá khứ, Linh Ka của hiện tại sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình chuẩn khiến bao người ghen tị. 


Linh Ka sỡ hữu nhan sắc xinh đẹp. 

Linh Ka khoe ảnh mùa dịch

Dù phải tạm ngưng mọi hoạt động để chống dịch nhưng Linh Ka vẫn chiều lòng fan bởi hàng loạt bức ảnh xinh đẹp. .. Xem thêm tại đây 


Viết bình luận