Không còn "chín ép", Linh Ka gây bất ngờ với phong cách mới "thùy mị, nết na" hơn nhiều

Oda 27/07/2022 16:24

Có thể nói hotgirl Linh Ka đang ngày càng có sự tiết chế và trưởng thành hơn trong phong cách thời trang

Là một hotgirl nổi danh từ sớm trong lòng giới trẻ, Linh Ka (tên thật là Trần Diệu Linh, sinh năm 2002) từng bị chỉ trích vì theo đuổi phong cách thời trang quá gợi cảm, già trước tuổi, cùng với đó là những phát ngôn không đúng mực.

Hiện tại, ở tuổi 20, nếu ai theo dõi Linh Ka sẽ thấy cô ngày càng có những thay đổi rõ rệt về cả ngoại hình lẫn sự trưởng thành trong phong cách cá nhân. Linh Ka đã biết tiết chế hơn trong cách ăn mặc để không còn mang tiếng phô phang hay cố tình gây chú ý nhờ ăn mặc như trước đây.

Vẫn trẻ trung sành điệu nhưng giờ Linh Ka đã kín đáo hơn hẳn. Những item đơn giản như: áo phông, quần jean, chân váy xếp ly... thường xuyên xuất hiện trong tủ đồ của người đẹp sinh năm 2002. Sự thay đổi này khiến Linh Ka nhanh chóng được cư dân mạng ủng hộ và khen ngợi.

Không cần phô phang hay mặc táo bạo, Linh Ka vẫn ghi điểm vô cùng.

Trước giờ, Linh Ka bị chê trách nhiều vì diện những bộ trang phục gợi cảm không phù hợp với tuổi, cô thậm chí bị coi là theo đuổi "phong cách chín ép". Đứng trước vấn đề này, bản thân Linh Ka cũng từng phát biểu rằng cô hiểu sẽ có người thích và người chê phong cách của mình. Còn bản thân Linh Ka muốn thử nghiệm nhiều màu sắc khác nhau để xem đâu mới điều phù hợp với mình.

Quần jean và áo phông vẫn tôn được vẻ trẻ trung và vóc dáng khỏe khoắn của cô nàng

Nhiều người cho rằng, hotgirl này đã không còn ở giai đoạn nổi loạn, thích gây sự chú ý mà muốn khán giả nhìn mình với con mắt tích cực hơn

Mix nguyên "cây" denim theo phong cách "bụi bặm", Linh Ka được khen ngợi là trẻ trung, nhí nhảnh.

Hay chiếc chân váy xếp ly kết hợp với áo sơ mi giấu sau lớp áo len mỏng, giúp cô nàng trông như một nữ sinh trung học thật sự.

Những bộ đồ táo bạo giờ đây của cô nàng vẫn được khen ngợi dù không còn quá hở hang như trước

Viết bình luận