Linh Ka - "người con gái năm xưa các anh từng xua đuổi" giờ đã bước qua tuổi 19 xinh đẹp, quyến rũ

TH 01/07/2021 16:18

Link Ka ngày càng thăng hạng nhan sắc, đúng chuẩn hot girl Hà thành. 

Dù không còn hoạt động nhiều trên mạng xã hội nhưng cái tên Linh Ka mỗi khi được nhắc đến vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Cả fanpage và facebook cá nhân của cô nàng vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Bởi vậy, mọi động thái đều có thể trở thành tâm điểm chú ý. 

Nếu trước kia, Linh Ka ghi dấu bởi hàng loạt bản cover với chất giọng trong trẻo, dễ nghe và ngoại hình trong sáng, xinh xắn thì bây giờ khi bước sang tuổi 19 Linh Ka hoàn toàn "lột xác" với phong cách trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần sexy, quyến rũ. Điển hình như mới đây, nàng hot girl đã khiến các fan hâm mộ khá bất ngờ khi cập nhật hình ảnh mới, tự tin khoe xương quai xanh cùng bờ vai thon thả, e ấp.

Hay như trước đó là hàng loạt hình ảnh "đốt mắt" khiến dân tình chẳng còn nhận ra cô nàng nhí nhảnh năm nào. 

Bên cạnh những thay đổi về ngoại hình, phong cách ăn mặc, Linh Ka trưởng thành trong cả suy nghĩ và lối sống. Trước đó cô từng gây shock với những scandals, đáng chú ý nhất là phát ngôn mua điểm hay việc ăn mặc có phần đứng đắn hơn trước tuổi, nhưng đó là chuyện của quá khứ, Linh Ka ở hiện tại đặt hết tâm huyết vào sự nghiệp nghệ thuật và học hành của mình. 

Cô cũng từng chia sẻ một clip cover lại bản hit của Hà Anh Tuấn dưới tiếng đệm đàn của giảng viên thanh nhạc Mỹ Ngọc. Ca khúc có quãng khá cao nhưng Linh Ka vẫn chinh phục được, không bị vỡ nốt, nghe khá dễ chịu. Điều này khiến fan vô cùng bất ngờ và cho rằng Linh Ka đang thực sự đầu tư nghiêm túc cho âm nhạc để chuẩn bị dấn thân vào showbiz. 


Viết bình luận