Làm sáng tỏ dòng status Huỳnh Anh chia tay vợ: "Xin lỗi tôi chọn nhầm người"

Linh Ngọc 11/12/2021 08:54

Nửa đêm, Huỳnh Anh đăng đăng cực gắt trên trang cá nhân. Nam diễn viên cho biết đã chia tay bạn gái hơn 6 tuổi và nhìn nhầm người. 

Kể từ khi công khai mối quan hệ với MC - hot mom Bạch Lan Phương vào tháng 11/2020, Huỳnh Anh ngày càng nhận được sự quan tâm của khán giả về chuyện đời tư. Mối quan hệ của cả hai gây nên không ít tranh cãi, đặc biệt là sau ồn ào Huỳnh Anh phát ngôn kém duyên về tình cũ đầu tháng 9/2021. Dẫu vậy, nam diễn viên vẫn không mấy bận tâm và thường xuyên thể hiện tình cảm với bạn gái.

Cho đến mới đây, trên Facebook cá nhân, nam diễn viên gây sốc khi tuyên bố đã chia tay hot mom. Anh viết: "Bạch Lan Phương không phải vợ tôi. Xin lỗi vì đã chọn nhầm người, xin lỗi rất nhiều". Theo lời Huỳnh Anh, nguyên nhân khiến cả 2 đứt gánh là vì anh đã chọn sai người khiến dân tình hoang mang vì trước đó cặp đôi liên tục phát "cẩu lương" và nói lời ngọt ngào dành cho nhau. Không chỉ thế, trước khi thông báo "toang" Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương vẫn thường xuyên tương tác và đăng ảnh đối phương lên mạng xã hội.

Động thái giữa đêm của nam diễn viên khiến cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên và xôn xao. Bởi thời gian qua, Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương vẫn rất mặn nồng, thường xuyên chia sẻ hình ảnh, clip tình tứ với nhau và không có dấu hiệu gì rạn nứt. Thậm chí cách đây vài tiếng, Bạch Lan Phương còn chia sẻ bài báo viết về chuyện tình cảm của mình.

Một số dân mạng còn đặt nghi vấn liệu có phải Facebook của Huỳnh Anh bị hack hay không? Tuy nhiên, ngay sau đó Bạch Lan Phương đã lên tiếng đính chính rằng Huỳnh Anh bị mất điện thoại sau khi đi sự kiện, dòng trạng thái đó không phải nam diễn viên viết.

Ngoài tài năng, độ nổi tiếng của Huỳnh Anh cũng đi đôi với nhiều ồn ào, ''drama'' tình cảm. Cuối năm sau khi gặp nữ MC xinh đẹp Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh cho biết anh đã có ý định lập gia đình với “bà mẹ một con”, từng có một đời chồng và hơn anh 6 tuổi. Huỳnh Anh đã viết tâm thư để nói rõ lý do quyết định cầu hôn Bạch Lan Phương: "Tôi yêu nhiều nhưng chưa hề hỏi cưới bất kì ai nhưng khi gặp Phương tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cái cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi".

ộ tiếp ảnh "hiếm" của Độ Mixi, Hòa Minzy trong Sao Nhập Ngũ

Chương trình “Sao nhập ngũ” năm nay quy tụ nhiều sao Việt nổi tiếng. Trong đó, những “vựa muối” như: Hòa Minzy, Duy Khánh, Độ Mixi nhận được sự quan tâm hơn cả. 

Thời gian gần đây, thông tin về bộ ba sao Việt đình đám Độ Mixi, Hòa Minzy, Duy Khánh tham gia chương trình truyền hình thực tế Sao Nhập Ngũ được đông đảo dân mạng quan tâm. Nổi tiếng là những "vựa muối", nay họ có cơ hội được gặp nhau, bộ ba hứa hẹn sẽ khiến dân tình cười không ngớt. Mặc dù một vài thành viên chưa lên tiếng xác nhận tham gia nhưng trên mạng xã hội, rất nhiều hình ảnh đã rò rỉ. Xem thêm (tại đây)



>>>Bí kíp để các nàng Hậu giữ lớp make-up hàng tiếng đồng hồ

>>>"Công chúa" Lâm Khánh Chi tiết lộ lý do ly hôn chồng trẻ: Vì tội mê chơi game



Viết bình luận