Bí kíp để các nàng Hậu giữ lớp make-up hàng tiếng đồng hồ

beeka 11/12/2021 08:34

Ngắm nhìn gương mặt trang điểm "mượt", mịn của loạt người đẹp Đỗ Thị Hà, Kim Duyên, Thùy Tiên.

Các hoa hậu là những người đẹp sở hữu vẻ đẹp bắt mắt, cuốn hút từ trong trứng nước. Dù vậy nhưng khi xuất hiện trước công chúng, các người đẹp vẫn phải nhờ sự trợ giúp của lớp trang điểm để trở nên sắc nét hơn. Thế nhưng nhiều chị em thắc mắc làm sao để có thể giữ được lớp trang điểm dày cộp như thế mà không hề có dấu hiệu phai mờ.Sau khi đăng quang, một góc mặt của Thùy Tiên được chụp vội bởi team qua đường nhưng ai cũng ngỡ ngàng về nhan sắc chẳng khác gì so với những bức ảnh được chỉnh sửa trên mạng xã hội. Lớp nền mịn màng, bóng bẩy không tì vết, nói đây là làn da tự nhiên của cô chắc kha khá người tin. 

Hay hình ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong phần thi Head to Head của Miss World 2021, làn da trắng trẻo đều màu của cô khiến đại diện của Việt Nam nổi bật giữa dàn thí sinh. Với làn da này, Đỗ Thị Hà kết hợp với chiếc đầm đỏ lệch vai mà cách trang điểm nhẹ nhàng.

Kim Duyên may mắn được thử nghiệm với tay nghề "thượng thừa" của chuyên gia trang điểm nước ngoài. Cô gần như biến thành một con người hoàn toàn mới, chẳng ai tin được đây là người đẹp đến từ Việt Nam. 

Thùy Tiên đã từng chia sẻ cô phải dậy từ 6 giờ sáng để trang điểm. Sau đó cô phải giữ lớp trang điểm đó đến 20 tiếng một ngày. Hơn thế nữa, cô phải liên tục hoạt động chứ không chỉ ngồi im một chỗ. Và đây là bí kíp để Thùy Tiên và các nàng Hậu có thể giữ gìn được lớp trang điểm như mới sau một ngày dài đằng đẵng. 

- Luôn làm sạch da và cấp ẩm 15 phút trước khi trang điểm. Điều này càng quan trọng với những người có làn da dầu. Bước này sẽ giúp lớp phấn không bị bong tróc và tránh hiện tượng da không đều màu. 

 - Để có lớp nền lâu trôi, bạn nên ưu tiên mỹ phẩm thân nước: từ kem dưỡng, kem lót cho đến kem nền.

- Không nên quá lạm dụng che khuyết điểm bởi nó sẽ khiến lớp nền nhanh xuống tông. Thêm vào đó, sản phẩm này làm cho da khô, dẫn đến những vết hằn như đất khô cằn trên mặt

- Khi chọn kem nền bạn hãy chú ý dòng chữ long-wearing bởi sản phẩm này sẽ giúp bạn giữ lớp trâng điểm lên đến 10 tiếng. 



Không tha, chị gái Đặng Thu Thảo tung tin nhắn "nợ nần" của Thùy Tiên

Lùm xùm giữa chị gái Đặng Thu Thảo và tân Hoa hậu Thùy Tiên vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. Mới đây, cô tiếp tục tung tin nhắn nợ nần với nàng Hậu và tuyên bố: "Tôi có lừa hay không thì tờ giấy này chứng minh tất cả".

Xem chi tiết tại đây


Viết bình luận