Lộ tiếp ảnh "hiếm" của Độ Mixi, Hòa Minzy trong Sao Nhập Ngũ

Mai Hồng Ngọc 10/12/2021 10:56

Chương trình “Sao nhập ngũ” năm nay quy tụ nhiều sao Việt nổi tiếng. Trong đó, những “vựa muối” như: Hòa Minzy, Duy Khánh, Độ Mixi nhận được sự quan tâm hơn cả. 

Thời gian gần đây, thông tin về bộ ba sao Việt đình đám Độ Mixi, Hòa Minzy, Duy Khánh tham gia chương trình truyền hình thực tế Sao Nhập Ngũ được đông đảo dân mạng quan tâm. Nổi tiếng là những "vựa muối", nay họ có cơ hội được gặp nhau, bộ ba hứa hẹn sẽ khiến dân tình cười không ngớt. Mặc dù một vài thành viên chưa lên tiếng xác nhận tham gia nhưng trên mạng xã hội, rất nhiều hình ảnh đã rò rỉ.

Gần đây hàng loạt hình ảnh, video mà "team qua đường" ghi lại cảnh nhập ngũ đầy nghiêm túc của các "bể muối" showbiz khiến netizen càng chờ đợi ngày phát sóng hơn bao giờ hết.


Mới đây, trên các nền tảng mạng xã hội, dân tình không ngừng truyền tay nhau đoạn video "quay vội" khoảnh khắc Độ Mixi, Hòa Minzy và Duy Khánh trong buổi tập luyện hành quân của chương trình thực tế. Trong trang phục áo lính, dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng gương mặt nghiêm túc của bộ 3 tấu hài khiến dân tình không nhịn được cười.

Nếu như Độ Mixi bước đi đầy ung dung, tự tin với dáng vẻ hưởng thụ thì 2 nhân vật kia lại tỏ ra ngơ ngác, có phần căng thẳng làm khán giả phải bật cười khoái chí. Nhìn những hình ảnh và clip trên, dân tình hy vọng "Sao Nhập Ngũ" sẽ sớm lên sóng để được thưởng thức các tiểu phẩm hài vui nhộn đến từ vị trí của Hòa Minzy, Độ Mixi và Duy Khánh.

Trước đó, vào ngày 9/12, hình ảnh Độ Mixi hành quân lan truyền trên MXH cũng khiến CĐM vô cùng thích thú.  Anh chàng mặt mũi căng thẳng đang tập hành quân, có người còn nhắc khéo: "Nhấc cái chân cao lên anh ơi".

Rò rỉ clip Độ Mixi tập hành quân trong Sao Nhập Ngũ

Sao Nhập Ngũ là một trong số các chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất hiện nay. Đây là nơi cho "ra lò" những câu chuyện tình hài hước cùng người lính, những tình huống dở khóc dở cười khi sống trong quân ngũ. Mùa 5 tới đây càng đặc biệt hơn khi chiêu mộ được 2 "vựa muối" đắt giá là Độ Mixi và Hòa Minzy.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận