"Công chúa" Lâm Khánh Chi tiết lộ lý do ly hôn chồng trẻ: Vì tội mê chơi game

Chang 10/12/2021 16:11

Sau tất cả những đồn đoán về kẻ thứ 3, Lâm Khánh Chi lên tiếng nguyên nhân chia tay.

Hôm nay, tất thảy người hâm mộ đều buồn bã trước thông tin "công chúa" Lâm Khánh Chi ly hôn chồng trẻ sau 4 năm mặn nồng. Không biết vì lý do gì, giữa lúc công chúa mắc Covid-19, chồng trẻ lại đăng đàn tuyên bố không còn mối liên hệ gì, cả hai xem như chưa từng quen biết.



Mối tình từng vượt bao trắc trở, có với nhau cậu con trai kháu khỉnh, nhưng giờ đây chỉ còn là kỷ niệm. Chỉ mới vài ngày trước, công chúa còn khẳng định vợ chồng cô vẫn ấm êm và đang lên kế hoạch có con gái nhỏ. Nam nhân Phi Hùng úp mở chúc vợ hạnh phúc bên người mới, còn Lâm Khánh Chi mới đây cũng chính thức lên tiếng. 


Cô cho biết cả hai đã lục đục suốt 6 tháng qua vì ông xã là người mê game. Anh từng bỏ game vì Lâm Khánh Chi tuyên bố mình là người phụ nữ cầu toàn, sẽ không chấp nhận sở thích này của anh. Hơn nữa công việc bán hàng bận rộn, nếu như một trong hai phân tâm thì sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp. Công chúa kể lại:  "Tôi nghĩ rằng chuyện mê game thì có thể bỏ được để cả hai chung sức, cùng chăm lo cho gia đình. Nhiều lúc bệnh khan tiếng nhưng tôi vẫn phải livestream bán hàng vì đó là nguồn thu nhập chính của gia đình. Những lúc thế tôi mới nói là tại sao chồng không biết thương yêu, phụ giúp công việc với tôi mà lại mê chơi game. Vì vậy hai vợ chồng cũng lục đục suốt 6 tháng qua, có lúc nghĩ là đường tình đôi ngã"


Lâm Khánh Chi từng khuyên chồng bỏ game:  "Anh cứ suy nghĩ đi. Tình yêu của chúng ta đã 5 năm, mình là biểu tượng hạnh phúc cho cộng đồng LGBT và cũng là cặp đôi được cưới hỏi đàng hoàng. Tất cả mọi thứ bây giờ không phải sống riêng vì mình mà còn phải sống vì cả cộng đồng nữa. Anh thử suy nghĩ xem, nếu tình yêu của mình đủ lớn thì anh nên ngưng chơi game để phụ giúp em đi tiếp chặng đường tới, còn nếu không thì em với anh xin dừng lại tại đây".

Tuy nhiên, Phi Hùng chỉ bỏ được 1-2 năm rồi lại chơi 6 tháng, cứ như vậy không thể nào dứt được. Lâm Khánh Chi khẳng định đó là lý do duy nhất khiến cả hai lục đục, còn lại rất hợp nhau.

Cô đang có kế hoạch thêm bé gái cho "đủ nếp đủ tẻ" nhưng chưa kịp hoàn thành thì Phi Hùng đã đăng đàn ly hôn. Liệu mối tình đẹp là biểu tượng của cộng đồng LGBT có tan vỡ?

Chồng trẻ quyết định ly hôn vì Lâm Khánh Chi đã có “người mới”

Từ hình ảnh được Trần Phi Hùng chia sẻ, nhiều người không khỏi bất ngờ về lý do khiến dẫn đến việc chia tay nằm ở mỹ nhân chuyển giới. 

Sau 4 năm nên duyên vợ chồng, ông xã kém 8 tuổi của Lâm Khánh Chi đã bất ngờ đăng bài thông báo việc cặp đôi đã chia tay trên trang cá nhân. Nguyên nhân chưa được cả 2 chính thức đưa ra nhưng lại hứa hẹn dưới phần bình luận là “từ từ mọi người sẽ rõ”. 

Xem thêm (tại đây)


Viết bình luận