Không chỉ tình cũ, Trấn Thành - Lâm Vỹ Dạ cũng chê Anh Đức keo kiệt

Linh Ngọc 13/12/2021 15:23

Dường như ồn ào chuyện tình cảm đang khiến cho hình ảnh của diễn viên Anh Đức bị netizen bàn tán. Đáng chú ý, những câu chuyện về hội bạn thân từng "bóc phốt" anh cũng được đưa ra một lần nữa. 

Những ngày gần đây, diễn viên hài Anh Đức là cái tên được nhiều cư dân mạng nhắc tới. Sau 10 tháng mặn nồng với bạn gái xinh đẹp có tên Uyên Tô, Anh Đức đã chính thức xác nhận chia tay, quay trở lại với cuộc sống độc thân.

Điều đáng nói là ngay sau khi Anh Đức lên tiếng khẳng định chuyện chia tay, anh bị bạn gái "bóc phốt" khá nặng nề. Cụ thể, Uyên Tô cho rằng Anh Đức là người nhỏ nhen, thiếu minh bạch trong chuyện tiền bạc. Anh từng hứa sẽ hỗ trợ cô tiền chuyển nhà nhưng sau đó anh nuốt lời. Thậm chí, 2 chú mèo mà cặp đôi nuôi chung, Anh Đức cũng yêu cầu Uyên Tô phải mua lại nếu muốn sở hữu chúng.

Đáng nói hơn, Uyên Tô còn tố Anh Đức yêu cầu cô dọn ra khỏi nhà của anh trong vòng 2 ngày. Nếu không, anh sẽ yêu cầu ban quản lý chung cư và công an khu vực can thiệp. Bức xúc với những hành động "cạn tàu ráo máng" của người yêu nổi tiếng, Uyên Tô đã nhận xét về Anh Đức: "Kris chẳng muốn mang những sự việc này ra nói nhưng cách hành xử của anh tệ quá!". Mặc dù Uyên Tô đã xóa dòng trạng thái nói trên khỏi trang cá nhân nhưng những ồn ào về chuyện tình cảm của cặp đôi sau khi chia tay vẫn khiến nhiều khán giả ngán ngẩm.

Đào lại quá khứ của nam diễn viên, netizen còn soi ra được một clip viral. Cụ thể, vào hồi tháng 11/2017, vợ chồng Trấn Thành cùng hội bạn thân đi ăn mừng sinh nhật Anh Đức. Tuy nhiên, trong clip ghi lại, Trấn Thành cho biết dù bạn bè đã mua quà tặng đầy đủ nhưng Anh Đức chỉ đãi mọi người ly trà sữa. Khi được cả nhóm rủ đi xem phim, Anh Đức lại kêu buồn ngủ muốn về và nhất định không bao. Hari Won thấy vậy liền “hợp lực” với ông xã “mắng xa xả” Anh Đức là… đồ keo kiệt. Tuy nhiên, đây chỉ là clip tấu hài vui vẻ của hội bạn thân Trấn Thành – Anh Đức mà thôi. Đây cũng không phải lần đầu Anh Đức bị hội bạn trêu đến “thảm thương” như vậy.

Trước đó, trên sóng truyền hình Lâm Vỹ Dạ cũng từng bóc phốt Anh Đức keo kiệt. Cụ thể trong chương trình "Đấu trường âm nhạc" Lâm Vỹ Dạ tiết lộ lý do liên tục chặt chém tình cũ là vì chuyện xưa. “Tại vì mình vẫn còn mối hận với Anh Đức. Ngày xưa, cả hai chia tay rồi thì vẫn làm bạn, vì vậy đám cưới mình vẫn mời. Nỡ lòng nào người yêu cũ mà đi đám cưới có 200.000 đồng. Quen 1 năm, đám cưới đi có 200.000 đồng”, cô nhấn mạnh.

Anh Đức liền phản bác rằng Lâm Vỹ Dạ dựng chuyện vì hôm đó anh không đi. Anh nói thêm không đi nên mừng 200.000 đồng chứ nếu ăn thì sẽ mừng 250.000 đồng". Tuy nhiên, chia sẻ này của diễn viên cũng mang tính chất giải trí để mua vui cho chương trình.


Vì 2 con mèo, Anh Đức bị bạn gái cũ tố tệ bạc

Sau phát ngôn của Anh Đức, tối cùng ngày Uyên Tô (hay còn gọi Kris) có bài đăng dài trên Facebook cá nhân, hé lộ những góc khuất khi chung sống tới chia tay, ra khỏi nhà nam diễn viên. Ngoài câu chuyện Anh Đức khá vô tâm với 2 chú mèo cưng cả hai cùng nuôi, Uyên Tô còn nhắc đến chuyện bạn trai cũ "thiếu tiền" mình, cách cư xử "quá tệ". Xem thêm (tại đây)


MỤC LỤC [Hiện]


Viết bình luận