Hình ảnh hiếm của Hải Tú nụ cười chuẩn “tướng phu thê” với Sơn Tùng

Tessie 13/12/2021 14:57

Những hình ảnh hiếm thấy của Hải Tú khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bàn tán xôn xao.

Sau gần 11 tháng “ở ẩn”, Hải Tú đã có sự trở lại vô cùng chớp nhoáng cùng bộ ảnh mừng sinh nhật tuổi 24. Tuy vậy, cũng đã gần 1 tháng từ đó tới nay, ngoài việc đăng thêm ảnh mặc đầm hoa, “gà cưng” của Sơn Tùng vẫn giữ thái độ im lặng bất chấp nhiều tin đồn về cô. 

Mới đây, dân tình bất ngờ chuyền tay nhau 1 đoạn clip quay hình Hải Tú với ngoại hình khá khác lạ. Ở góc quay cận cảnh, nhiều người còn dễ thấy trông mặt người đẹp khá sưng, thần thái cũng khác hẳn bây giờ. Đoạn clip hiện tại nhận được rất nhiều quan tâm và bình luận rôm rả.

Hình ảnh gương mặt sưng lạ lẫm của Hải Tú

So với những hình ảnh gần đây, có thể thấy gương mặt của Hải Tú trong clip khá bầu bĩnh. Phần tóc mái cũng được vén sang 2 bên khác với thời điểm hiện tại. Nhiều người cho rằng có thể do hiệu ứng quay nên nét mặt của Hải Tú có vẻ trông sưng hơn so với bình thường. Theo bình luận của một số fan trung thành của cô nàng, đoạn clip này được cắt ra từ một buổi chụp hình ảnh mẫu vào thời điểm trước khi Hải Tú gia nhập công ty của Sơn Tùng. Vậy nên thần thái có phần hơi khác biệt so với bây giờ là điều bình thường. 

Cô vẫn được nhận xét có nụ cười chuẩn "tướng phu thê" Sơn Tùng


2 người có nhiều khoảnh khắc giống nhau đến khó tin

Ở thời điểm hiện tại, Hải Tú gần như đã “dọn sạch” toàn bộ trang cá nhân của mình, chỉ giữ lại những hình ảnh từ khi gia nhập công ty của Sơn Tùng. Trước đó, Hải Tú từng là mẫu ảnh chuyên nghiệp và đắt show ở cả Hà Nội lẫn Sài Gòn. Giới photographer lúc bấy giờ đều gọi Hải Tú là “nàng thơ” vì những bộ ảnh cô chụp đều toát ra thần thái khó ai sánh bằng. Tuy vậy, sau khi về công ty Sơn Tùng và vướng ồn ào “trà xanh”, mọi sự nghiệp của Hải Tú đều “đóng băng” và cô còn vướng nghi ấn sinh con cho “chủ tịch”. 


Kể từ khi trở lại Hải Tú vướng nhiều tin đồn vì ngoại hình thay đổi

Cô có nhiều khoảnh khắc lộ bụng to khó hiểu khiến nhiều người phải suy đoán

Viết bình luận