Chân dung bạn gái cũ Anh Đức: 30 tuổi vẫn đòi làm "nàng thơ"

Chang 13/12/2021 10:58

Bất ngờ nổi lên sau khi công khai yêu Anh Đức, Uyên Tô thu về lượt theo dõi hơn 20 nghìn người. 

Cô nàng giúp Anh Đức "thoát ế" khiến dân tình tò mò có tên Uyên Tô, sống tại TP.HCM. Cô bất ngờ được dân tình tìm kiếm khi diễn viên Anh Đức khoe ảnh kèm lời bày tỏ ngọt ngào: "Nói nghe nè: Happy birthday em yêu, chúc em những điều tốt đẹp nhất".


Trước đó, nam diễn viên từng bị Trấn Thành rao bán khắp showbiz nhưng chưa được "chốt đơn", nay lại có bạn gái sẵn sàng ngả vào lòng. Cả hai còn công khai ảnh mặc áo đôi vào dịp Tết Nguyên Đán 2021 với nụ cười rạng rỡ, ai cũng đoán sắp về chung nhà. Thế nhưng chỉ sau 10 tháng, cả hai đã chia tay trong ồn ào ngập tràn drama trên MXH.


Uyên Tô sinh năm 1991, sở hữu nhan sắc không thua kém bất kỳ mỹ nhân Vbiz nào. Cô có dáng người mảnh mai, nụ cười tỏa nắng  và là người thân thiết với hội bạn Trấn Thành, Hari Won của Anh Đức. Bất kỳ buổi tụ tập nào cũng khó mà vắng mặt Uyên Tô. Bạn gái cũ Anh Đức không hoạt động nghệ thuật nên thông tin về sự nghiệp còn khá ít. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ hình ảnh về shop thời trang nhỏ và tiệm làm đẹp. Có lẽ giống như nhiều hot girl trên MXH khác, Uyên Tô đam mê các dịch vụ làm đẹp thời trang nhưng không mấy nổi tiếng.



Bỏi vậy dân tình không hiểu, tiền bạc của Uyên Tô đến từ đâu mà thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh dù sự nghiệp chẳng mấy nổi bật.


Được biết, mối quan hệ của Anh Đức và Uyên Tô đã đến giai đoạn sống chung, ra mắt họ hàng 2 bên. Uyên Tô được người nhà nam diễn viên coi như con cháu trong nhà. Cô con dâu còn chia sẻ hình ảnh tin nhắn với mẹ chồng tương lai nhắc nhở cô nghỉ ngơi điều độ, động viên cố gắng và quam tâm khi lâu không thấy về chơi.

Cô nàng cũng thân thiết gọi mẹ Anh Đức là "tình yêu lớn nhất cuộc đời con". Ngọt ngào như vậy mà tan vỡ không lý do kể cũng khó hiểu.



Uyên Tô nịnh mẹ chồng số 2, không ai dám số 1

Mẹ Anh Đức nhắn tin cho bạn gái của con trai, đọc lại cứ tưởng nhầm thành "mẹ đẻ dặn con gái" phải về nhà đúng giờ

Mới đây, "thánh ế" Anh Đức chính thức công khai hẹn hò với bạn gái Uyên Tô sau bao ngày úp mở khiến dân tình không khỏi xôn xao và trông ngóng. Kể từ khi công khai đến nay, cặp đôi cũng nhận hội "mê phát cẩu lương" khi liên tục khoe những khoảnh khắc ngọt ngào với lời lẽ tình tứ dành cho nhau trên MXH.

Xem thêm tại đây

Viết bình luận