Khoa Pug bất ngờ tung clip với lời nhắn "tạm biệt", tiết lộ sẽ cầm 10 tỷ qua nước ngoài sinh sống

TH 01/04/2021 14:12

Khoa Pug cho biết, đây sẽ là video cuối cùng của anh tại Việt Nam. 

Khoa Pug từ lâu đã nổi tiếng là một trong những Youtuber chịu chơi nhất Việt Nam khi chuyên review các địa điểm du lịch đắt đỏ, các món ăn ở các nhà hàng sang trọng. 

Tuy nhiên mới đây, chàng Youtuber bất ngờ đăng tải đoạn clip du lịch Quảng Bình kèm lời nhắn: "Video cuối cùng của Khoa Pug tại Việt Nam, tạm biệt". Trong clip anh giới thiệu đến mọi người hang động ở Phong Nha Kẻ Bàng và review đặc sản Quảng Bình - món cá chình sông.

Clip sau khi đăng tải, dường như không mấy ai quan tâm đến nội dung bởi mọi người còn đang thắc mắc với dòng tiêu đề "tạm biết" của Khoa Pug. Lý giải về điều này, anh cho biết:  "Chuyến xuyên Việt kết thúc, tiếp theo sẽ là 1 seri mới, 1 hành trình mới, 1 cuộc sống mới tại nước ngoài hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn chờ đón. À bạn nào lâu giờ chưa được đi nước ngoài, muốn mình review cuộc sống ở nước nào thì cứ comment, mình sẽ đáp ứng, chỉ cần các bạn thích là mình chiều, tiền bạc không thành vấn đề, cứ mạnh mẽ comment nào' 

Bên cạnh đó, Khoa Pug tiết lộ: "Mình sẽ đem qua đó 10 tỉ, hết 10 tỉ mình sẽ trở về Việt Nam. 


Với thông báo này, Khoa Pug khiến nhiều fan bất ngờ, đa số bình luận bên dưới đều là những câu hỏi thăm, những lời chúc lên đường thượng lộ bình an. 


Viết bình luận