Khi bạn đi chống dịch nhưng được ở ké trường mầm non

An An 13/09/2021 09:22

Quả là một bầu trời cute khi bạn đi chống dịch ở trường mầm non.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, TP.HCM và nhiều tỉnh, thành khác trong cả nước phải tận dụng các trường học làm khu cách ly, điểm lấy mẫu cộng đồng, tiêm chủng vắc xin đồng thời thực hiện giãn cách xã hội. Giờ đây, ngay cả những trường mầm non của các con cũng trở thành nơi sinh hoạt hằng ngày trong thời gian cách ly của các tình nguyện viên và các cán bộ y tế.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ lại cuộc sống sinh hoạt của các tình nguyện viên đang hoạt động chống dịch tại một trường mầm non đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo đó, khi được dùng ké những vật dụng sinh hoạt của các em nhỏ khiến các tình nguyện viên vô cùng thích thú.

Coi nè, hết dịch mà dép ló đứt thì tới công chuyện với bọn sún răng nhé!

Hình ảnh các cô tình nguyện viên dùng ké bồn rửa mặt tí hon của các con đáng yêu chưa nè. Nhiều cư dân mạng còn để lại bình luận châm chọc khuyên các cô tình nguyện viên nên "ngồi bệt cho đỡ mỏi chân".

Nhiều cư dân mạng thắc mắc: "Cái gương này chắc chỉ dùng để soi được cái đầu gối thôi nhỉ?"

Nhìn toilet nhỏ xíu cho mấy bé thấy đáng yêu chưa nè! Không biết các cô chú tình nguyện viên sử dụng ra sao nhỉ?  Ai bự con chắc không dám ngồi, sợ bể bồn cầu luôn đó nha.

Những hình ảnh siêu đáng yêu này sau khi được chia sẻ nhận được quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Nhìn những vận dụng nhỏ xinh của các bé ai nấy đều tỏ ra thích thú. Nhiều người băn khoăn liệu các tình nguyện viên ở đó sử dụng đồ dùng của các bé liệu có gặp khó khăn gì không? Mong rằng dịch chóng qua để sớm trở lại cuộc sống thường ngày.

''Thánh sún'' Ngân Thảo đổi đời: Làm giám đốc, xây nhà khủng, tậu xe, nhan sắc thăng hạng

Sau hơn 2 năm tỏa sáng ở "Thách Thức Danh Hài", giờ đây cuộc sống của "Thánh sún" đang vô cùng tốt đẹp... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận