"Idol ngàn năm có một" Hashimoto Kanna gây sốt với tạo hình nhạc kịch "Spirited Away"

Thuận Thiên 10/11/2021 15:04

Trong một số hình ảnh được tiết lộ trong buổi họp báo của nhạc kịch "Spirited Away" mới đây, "idol ngàn năm có một" Hashimoto Kanna tạo hình nhân vật Chihiro gây ấn tượng tốt.

Hồi tháng 7 vừa qua, thông tin vở nhạc kịch chuyển thể từ anime huyền thoại "Spirited Away" được dựng trên sân khấu Imperial Theatre khiến các fan choáng ngợp. Vở nhạc kịch dự kiến sẽ được công diễn trước khán giả Nhật Bản vào năm 2022 và khán giả ở thủ đô Tokyo sẽ được thưởng thức đầu tiên trong tháng 2 và 3. Sau đó, nhạc kịch "Spirited Away" sẽ lưu diễn tại 4 thành phố lớn của Nhật là Osaka, Fukuoka, Sapporo, Nagoya lần lượt vào tháng 4, tháng 5, tháng 6 và tháng 7.

Mới đây, buổi họp báo của vở nhạc kịch này đã công bố nhiều hình ảnh tiết lộ tạo hình nhân vật. Trong một poster mới được công bố, nhân vật Chihiro do 2 nữ diễn viên Hashimoto Kanna và Kamishiraishi Mone đảm nhận. Đây đều là 2 nữ diễn viên kiêm ca sĩ vô cùng nổi tiếng xứ mặt trời mọc.

nhạc kịch Spirited Away

nhạc kịch Spirited Away
Hashimoto Kanna

nhạc kịch Spirited Away
Kamishiraishi Mone

Hashimoto Kanna vốn quen thuộc không chỉ với công chúng Nhật với biệt danh "idol ngàn năm có một", từng được vinh danh ở nhiều hạng mục giải thưởng của Nhật Bản như Nhân vật của năm 2014 tại Nikkei Trendy Works Top 30, giải Viện Hàn lâm Nhật Bản 2017 hạng mục Diễn viên mới, giải Elan d'or 2020 hạng mục Diễn viên mới của năm... Kamishiraishi Mone cũng từng vinh dự nhận giải Fumiko Yamaji Award 2014 hạng mục Nữ diễn viên, Nationwide Philanthropic Award 2014 hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất, giải Viện Hàn lâm Nhật Bản 2015 hạng mục Diễn viên trẻ của năm...

Ngoài ra, vở nhạc kịch còn có sự góp mặt của Miura Hiroki và Daigo Kotaro vai Haku, Natsuki Mari và Park Romi vai Yubaba, Sakihi Miyu và Hinami Fu đảm nhận vai Lin, Taguchi Tomorowo và Hashimoto Satoshi vào vai Kamaji... Đặc biệt, các nữ biên đạo múa Sugawara Koharu và Tsujimoto Tomohiko vào vai Vô Diện.

nhạc kịch Spirited Away
Sugawara Koharu (trái) và Tsujimoto Tomohiko sẽ vào vai Vô Diện.

nhạc kịch Spirited Away
Miura Hiroki (trái) và Daigo Kotaro (phải).

nhạc kịch Spirited Away
Natsuki Mari (trái) và Park Romi (phải).

nhạc kịch Spirited Away
Sakihi Miyu (trái) và Hinami Fu.

nhạc kịch Spirited Away
Taguchi Tomorowo (trái) và Hashimoto Satoshi.

Nhìn chung, dàn diễn viên của vở nhạc kịch đều là những tên tuổi của làng giải trí Nhật Bản. Những thông tin hé lộ này đã nhanh chóng gây trầm trồ trên một fanpage với loạt bình luận có cánh: "Chuyển thể từ siêu phẩm nên diễn viên tuyển chọn kĩ càng thật"; "Nhạc kịch thôi mà nhìn dàn diễn viên xịn xò vậy xong nhìn lại mấy cái chuyển thể thành live action mà chán nản cuộc đời"; "Siu đáng iu luônn"; "Trời ơi Kanna".../.

Công nghệ AI lại biến các nhân vật "Doraemon" thành người thật!

Sau nhiều loạt nhân vật manga/anime được "biến" thành người thật như "Thám tử lừng danh Conan", "Tokyo Revengers"..., mới đây, các nhà nghiên cứu công nghệ AI lại biến các nhân vật trong loạt truyện tranh và phim hoạt hình huyền thoại "Doraemon" thành người thật. Loạt ảnh sau đó được lan truyền khắp các trang mạng... Xem thêm tại đây!

>> 30 món ăn mô phỏng các nhân vật hoạt hình và người nổi tiếng siêu dễ thương

Viết bình luận