Ice Bear (We Bare Bears) thạo ngoại ngữ hơn nhiều người?

Thuận Thiên 22/03/2022 17:03

Một trong những điểm nhấn cực kỳ thú vị mỗi khi nhắc tới chú gấu trắng này đó chính là phần ngoại ngữ. Các bạn nghĩ Ice Bear sẽ chỉ nói với ngôn ngữ thông thường là tiếng Anh?

Tất nhiên là không rồi. Nếu mà đếm sơ sơ ra những lần Ice Bear thể hiện khả năng ngoại ngữ của mình thì có tới 5 ngôn ngữ khác nhau. Dưới đây sẽ là một vài khoảnh khắc Ice Bear thể hiện vốn ngôn ngữ siêu việt của mình.

MỤC LỤC [Hiện]

Anyong haseyo. Ice Bear imnida... Cái này thì chắc chắn là mọi người đều biết rồi, những lần Ice Bear nói tiếng Hàn xuất hiện ở một số tập phim như trong tập Panda's Birthday, khi cậu chào với Monsta X.

Ice Bear còn thạo ngoại ngữ hơn cả bạn!

Ice Bear còn thạo ngoại ngữ hơn cả bạn!
Một lần nữa Ice Bear có chào bằng tiếng Hàn là khi cậu giới thiệu ở "Cooking with Ice Bear".

Ice Bear còn thạo ngoại ngữ hơn cả bạn!
"anh nhớ em anh na ha sáy dó"...

いらっしゃいませ! [Irasshaimase!]... Xuất hiện ở trong tập Losing Ice khi cậu làm đầu bếp cho cửa hàng Nhật có tên Teppanyaki, một câu chào bằng tiếng Nhật với thực khách nhưng đó lại là Grizzly, Panda và Darrell. Ice Bear đã rất bực mình và bỏ nhà đi, do hai ông anh không dùng bữa tối cùng mà chỉ mải chơi game.

Ice Bear còn thạo ngoại ngữ hơn cả bạn!

Ngôn ngữ này được Ice Bear sử dụng ở trong hai tập phim Icy Nights, khi cậu nói chuyện với Yana, con gái của Yuri.

Ice Bear còn thạo ngoại ngữ hơn cả bạn!

Panda pense que votre Anglais est trã¨s belle... Nhìn thì rất Panda chứ thực ra là Ice Bear. Trong tập Video Date, sau khi Panda "match" được với một cô nàng người Pháp có tên là Celine, nhưng Panda lại không biết làm sao để tán tỉnh cô. Vì vậy đã có sự trợ giúp của hội anh em. Ice Bear còn sơn màu đen lên lông để hóa trang thành Panda, nhằm gây ấn tượng tốt với Celine Và đương nhiên là cậu đã bắn ngay tiếng Pháp sau khi cô nàng bảo tiếng Anh không được tốt lắm.

Ice Bear còn thạo ngoại ngữ hơn cả bạn!

Tweet, tweet, tweet, tweet, tweet. Squawk, squeak-squeak, tweet, squawk. Meow, tweet, squawkity-squawk-squawk... Xuất hiện ở tập Our Stuff, khi Ice Bear dùng khả năng của mình để giao tiếp với băng đảng bồ câu, khi phải truy tìm chiếc balo của Panda bị ăn trộm.

Ice Bear còn thạo ngoại ngữ hơn cả bạn!

Nguồn: Lê Đình Duy Anh (group Maybe You Never Watched This Movie)

>> Hàng loạt siêu phẩm anime ngừng chiếu vì Toei Animation bị hack, mới nhất là "Dragon Ball"

Viết bình luận