Giúp việc nhà Đoàn Di Băng: Lương 120 triệu/tháng, chuẩn bị tuyển thêm người

TH 11/12/2021 22:48

Mức lương cao ngất giúp Thiên Kim tậu xe hơi "hịn" khi tuổi còn khá trẻ. 

Thông tin về giúp việc nhà đại gia Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ tậu xế hộp hiện vẫn khiến không ít người choáng ngợp. Info của cô nàng vì vậy cũng được săn đón liên tục. 

Được biết, cô tên Thiên Kim (biệt danh Yuki) là người kề cận bên bé Hana. Cô đã gắn bó với gia đình nữ đại gia quận 7 hơn 5 năm nay. Trên trang cá nhân, Thiên Kim cũng nhiều lần chia sẻ khoảnh khắc thân thiết bên gia đình Đoàn Di Băng. 


Bên cạnh những đồn đoán về cô nàng, điều khiến dân tình tò mò hơn cả chính là mức lương Thiên Kim nhận được để có thể tậu xế hộp khi tuổi còn khá trẻ. Chia sẻ về điều này trong một buổi livestream, Di Băng tiết lộ trước đây mức lương của Thiên Kim là 80 triệu đồng/tháng nhưng vài tháng nay, cô đã được nâng lương lên mức 120 triệu đồng/tháng. Với thu nhập như vậy thì việc Yuki mua được xe hơi bạc tỷ sau hơn 5 năm không có gì là khó hiểu. 

Lý giải về việc lương cao hơn so với những người giúp việc khác, Di Băng cho hay Thiên Kim giỏi tiếng Anh, có thể kèm các bé học và hiểu biết trong việc phân tích tâm lý trẻ nhỏ. 


Thiên Kim sở hữu nhan sắc xinh đẹp. 

Cũng trong livestream, nữ đại gia quận 7 cho biết hiện tại gia đình đang có 5 người giúp việc thay vì 3 người như trước đây. Lý do là bởi thời gian qua, bọn trẻ nhà Đoàn Di Băng nghỉ học do dịch bệnh khiến 3 bà vú cũ khá vất vả. 

Bởi vậy, vợ chồng đại gia quyết định tuyển thêm 2 người nữa để san sẻ bớt công việc. Theo đó 2 bà vú mới sẽ phụ trách việc nhà cửa, cơm nước còn 3 bà vũ cũ tập trung chăm con cho vợ chồng cô. 


Vợ chồng đại gia quận 7 vừa tuyển thêm 2 người giúp việc.


Gia đình Đoàn Di Băng và các bà vú đi du lịch.

Đoàn Di Băng nói thêm, hiện tại gia đình cô chưa có nhu cầu nhưng trong thời gian tới khi chuyển về nhà mới, cô sẽ tuyển thêm người giúp việc. 

Nhan sắc "cân cả chủ" của giúp việc nhà Đoàn Di Băng vừa tậu xe hơi bạc tỷ

Cặp vợ chồng nữ đại gia Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ từ lâu đã nổi đỉnh nổi đám bởi khối tài sản khủng. Theo đó, cuộc sống của "nhà giàu" cũng khiến nhiều người tò mò. Và mới đây cặp vợ chồng còn khiến dân tình choáng ngợp hơn khi khoe hình ảnh nữ giúp việc nhà mình tậu xế hộp... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận