Hải Tú và những lần khẳng định "tướng phu thê" với Sơn Tùng

Linh Ngọc 11/12/2021 16:13

Mới trở lại đường đua showbiz sau ồn ào bị nghi là "trà xanh" trong chuyện tình cảm Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm, Hải Tú hiện đang được cộng đồng mạng chú ý hơn cả.

Đầu năm 2021 khi Sơn Tùng ra MV “Chúng ta của hiện tại” chưa được bao lâu thì rơi vào ồn ào gây xôn xao dư luận. Sự việc bắt nguồn từ việc nam ca sĩ bị đồn rằng đã khép lại mối quan hệ với “bạn gái tin đồn” lâu năm Thiều Bảo Trâm chỉ vì có tình cảm với nữ chính đóng trong MV – diễn viên Hải Tú. Hải Tú cũng chính là gương mặt diễn viên đầu tiên đầu quân về công ty giải trí do Sơn Tùng sáng lập.

Điều này khiến nữ diễn viên sinh năm 1997 rơi vào “tâm bão” của những sự chỉ trích, mắng mỏ, thậm chí là mạt sát từ đông đảo cư dân mạng chỉ vì bị cho rằng là “người thứ ba” phá vỡ chuyện tình Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm mặc cho cả ba người trong cuộc đều giữ im lặng, không đưa ra bất cứ bình luận hay phản hồi nào về việc này.

Mới đây, gái xinh lại khiến netizen rần rần bởi tấm ảnh check-in Giáng Sinh sớm của mình. Đáng chú ý nhất, đính kèm những tấm ảnh này của Hải Tú là một chiếc caption ngập tràn tình cảm: "Thời tiết Sài Gòn mấy hôm nay hơi bị yêu đấy nhaaaaa" khiến nhiều người chú ý. "Hơi bị yêu" ở đây là yêu thời tiết Sài Gòn hay yêu ai đó đây gái xinh ơi?



Sau khi soi loạt ảnh của cô nàng, cộng đồng mạng mới ngỡ ngàng trước độ giống nhau như 2 giọt nước của Hải Tú và Sơn Tùng. Người thì khẳng định Hải Tú là Sơn Tùng phiên bản nữ, người lại bảo tướng phu thê còn người thì không biết đường nào mà lần.

Đặc biệt, trong loạt ảnh mới, netizen còn soi Hải Tú sử dụng mũ và áo khoác đôi với Sơn Tùng. Theo đó, chiếc mũ MLB màu trắng xanh của Hải Tú trông hệt như của giọng ca Lạc Trôi mang vào ngày đầu năm 2021. Chẳng biết là vô tình hay hữu ý nhưng netizen đang tranh cãi rất nhiều về động thái như muốn "đánh dấu chủ quyền" này.


Rộ tin Hải Tú lên chức "phu nhân chủ tịch", lập tức đuổi nhân viên thân với Thiều Bảo Trâm?

Nhất cử nhất động của Hải Tú đang khiến dư luận quan tâm. Thậm chí cô nàng im lặng thì giới truyền thông và cộng đồng mạng vẫn tìm kiếm thông tin. 

Sơn Tùng là nghệ sĩ có lượng người hâm mộ đông nhất nhì Vbiz, vì thế mỗi khi nam ca sĩ gặp "biến", phản ứng của fan rất mạnh. Suốt gần 8 năm qua, cặp đôi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được người hâm mộ vô cùng ủng hộ, fan còn ưu ái gọi bạn gái tin đồn của "Sếp" là "chị dâu". Xem thêm (tại đây)


>>>"Tây cột điện" Rufino Aybar bất ngờ cầu hôn Thùy Tiên

>>>Sam bị khẳng định đã lấy chồng, nghe danh tính người chồng ai cũng ngạc nhiên



Viết bình luận