Hóa ra bí quyết gìn giữ hạnh phúc gia đình của Messi là đây: gái xinh mấy cũng không "động thủ"

Gạo 04/12/2018 13:07

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, trong khi tham dự sự kiện ra mắt mẫu smartphone mới tại Barcelona với tư cách đại sứ thương hiệu, Lionel Messi đã có một khoảnh khắc ngượng ngùng trên thảm đỏ khiến người xem không khỏi bật cười.


Khoảnh khắc ngượng ngùng thú vị của Messi bên cạnh siêu mẫu 18 tuổi Yael Shelbia.

Đứng bên cạnh siêu mẫu 18 tuổi Yael Shelbia người Israel, Messi với chiều cao khiêm tốn bỗng dưng lọt thỏm trong vòng tay người đẹp. Không những thế, anh còn tạo dáng khá vụng về và ngượng ngập, người khòm hẳn xuống, khiến cho chiều cao càng bị dìm hàng hơn nữa. Đặc biệt, Messi dường như không biết phải làm gì với đôi tay của mình, chỉ buông thõng cứng đờ hai bên thân người, kể cả khi người đẹp nóng bỏng chủ động vòng tay qua ôm vai và đứng áp sát vào người anh.

Xem những khoảnh khắc đáng yêu này của Messi, fan hâm mộ không khỏi cảm thấy thích thú. Nhiều người bình luận rằng hóa ra đây chính là cách anh giữ hạnh phúc gia đình đây, dù có đứng bên cạnh gái xinh đến đâu thì cũng nhất quyết không “động thủ”.


Messi lúc chụp ảnh với vợ thì hoàn toàn khác hẳn.



Đôi bàn tay của anh không ngừng "hư hỏng".


Có thể thấy trong những tấm ảnh chụp với vợ trong những sự kiện thảm đỏ trước, Messi rất tự tin khoác vai, nắm tay, hoặc thậm chí đặt bàn tay “hư hỏng” xuống tới phần đằng sau của vợ, tỏ rõ hàm ý sở hữu và bảo vệ, hoàn toàn khác hẳn với hình ảnh Messi “nhát gái” như lúc này.

Có lẽ nhiều trang nam nhi phải học hỏi theo Messi trong khoản này thôi, dù gái ngoài đường có xinh đến đâu thì cũng chẳng phải là của mình, và chỉ có vợ mình mới là xinh nhất.

(Ảnh: Internet)

Viết bình luận