MC Quyền Linh bật khóc ấm ức vì bị nghi "chống dịch làm màu"

Chang 23/11/2021 13:57

Trải qua những tháng ngày chống dịch đau thương, MC Quyền Linh vẫn ám ảnh.

Giữa bê bối từ thiện của giới nghệ sĩ, MC Quyền Linh vẫn được khán giả đồng lòng tin tưởng. Anh chạy khắp các ngõ ngách Sài Gòn giữa mùa dịch vừa qua để giúp người dân. Chia sẻ về hành trình thiện nguyện của mình, MC Quyền Linh vẫn không thôi ám ảnh.

Anh cho biết mình vừa về nhà đã vội vã trở xuống miền Tây để giúp người dân khi dịch tại đây vẫn còn phức tạp. Nam MC làm việc với 200% công suất, sụt mất 12kg do thiếu ngủ, lo lắng và ăn uống thất thường. Anh bật khóc tiết lộ 7 tháng qua chưa được ôm vợ con vào lòng khiến ai nấy đều ngậm ngùi. Giờ anh chỉ dám đứng nhìn vợ con ở khoảng cách gần chứ chưa dám tiếp xúc.

Khi vợ nấu cơm, mọi người ăn thì anh ở trong phòng, đợi ăn xong mới dám ra. "Tôi ức lắm con virus  Corona đã ngăn cách gia đình mình. Tôi nhớ lắm những ngày chưa có dịch, hôm nào đi làm về cũng có vợ con ra đón, ôm ba vào lòng". Bà xã Dạ Thảo đồng ý để chồng lang thang ngoài đường dù TP.HCM trở lại cuộc sống bình thường mới. Tuy nhiên, cô vẫn thường gửi hình các nạn nhân mất vì Covid-19 để "răn đe" anh cẩn thận.

MC Quyền Linh vẫn lạc quan cho biết, nhờ chống dịch mà anh giảm cân trông gầy đi và đẹp trai hơn, trong khi trước đó tìm mọi cách không giảm được cân. Vóc dáng nam MC khi trở lại các chương trình truyền hình đúng là khác lạ hơn nhiều.

Những ngày tháng ám ảnh được anh kể lại: "Tham gia chống dịch là tôi chấp nhận ngày mai tôi không còn nữa. Suốt mấy tháng tôi sống với F0, từng bế bệnh nhân F0 trên tay, chứng kiến họ ra đi bên cạnh mình. Tới tận bây giờ tôi vẫn không ngủ được. Nhiều người nói tôi làm tình nguyện để "đánh bóng" tên tuổi nhưng họ không hiểu rằng sẽ không ai dám đưa bản thân mình ra để đổi như thế"

Loạt trang phục như có bầu của Thủy Tiên

Thời gian gần đây cái tên Thủy Tiên được nhắc đến nhiều liên quan đến hành trình thiện nguyện cô đã làm năm ngoái. Giữa lùm xùm tiền từ thiện, bất ngờ thông tin nghi vấn nữ ca sĩ mang thai bé thứ hai được rộ lên. Không phải đến bây giờ tin đồn này mới được lan truyền. Cách đây vài tháng, trong đoạn clip trò chuyện cùng ông xã Công Vinh trong biệt thự triệu đô, nữ ca sĩ ở nhà mặc trang phục khá đơn giản với đầm trắng ôm eo để lộ vòng 2 khá lớn.

Xem thêm tại đây


>>> Lý do Quyền Linh không kêu gọi từ thiện




Viết bình luận