Hari Won - Trấn Thành buồn vì "con cưng" qua đời

Tessie 23/11/2021 14:06

Vì một lúc sơ sẩy mà cặp đôi đã phải chia tay một "thành viên" của gia đình.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi hiếm hoi trong showbiz khiến người ngoài vô cùng ghen tị và ước ao vì cuộc sống vô cùng đầm ấm và hạnh phúc. Tuy chưa tuyên bố có con chung, nhưng cặp đôi cũng đã nhận nuôi rất nhiều "con nuôi" khác chính là mèo cưng. Thậm chí, cặp vợ chồng danh hài đình đám còn chi số tiền gần 70 triệu đồng để tậu được một bé mèo Mỹ lông dài Maine Coon. Trên trang cá nhân của mình, nam danh hài cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hài hước và "đau đầu" khi bị dàn "boss" chiếm giường, làm đổ nước hoa hay tắm, chăm lông thu hút hàng triệu lượt xem. 

Mới đây, nam danh hài khiến người hâm mộ không khỏi thoảng thốt khi thông báo một bé mèo tên "Ya-Ua" đã gắn bó với gia đình anh 3 năm vừa qua đời do sự bất cẩn của mình. Vì không kiểm tra kỹ hàng rào chắn ban công nên đã để xảy ra sự cố ngoài ý muốn. Nam đạo diễn "Bố Già" cũng bày tỏ sự phẫn nộ trước cách làm thiếu trách nhiệm của đơn vị thi công trước đó. 


Bài viết của Trấn Thành trên Fanpage 18 triệu lượt theo dõi thông báo về sự ra đi của "con cưng" do bất cẩn

Nguyên văn bài viết của Trấn Thành: 

"Chiều hôm nay, tôi chùi rửa nền nhà bằng hoá chất. Sợ con nó liếm trúng nên chúng tôi cách ly Ya-Ua và Căm-Xì ở ngoài ban công nhà mình. Sa-Thăng thì ở trong phòng ngủ.

Dĩ nhiên, nhà nào đã nuôi mèo thì chắc chắn lan can và ban công phải được trang bị rào lưới kiên cố. Nhà tôi cũng không ngoại lệ nên tôi rất yên tâm về việc đó!

Đến tối tôi có hẹn đi ra ngoài. Ở nhà bà xã mở cửa thả 2 con mèo ra thì chỉ còn 1 con Căm-Xì. Cổ hoảng hốt nhắn tin tôi ko thấy Ya-Ua nữa. Như mọi khi, tôi chỉ nghĩ nó trốn đâu đó trong nhà!

Nhưng khi về đến nhà, bà xã vẫn chưa tìm ra nó. Tôi bắt đầu thấy lo sợ thật sự. Và thật vô lý khi ko ai thả nó ra, rào lưới thì chắc chắn, làm sao con mèo có thể biến mất một cách khó hiểu như vậy được.

Nhà tôi có 4 ban công. Ban đầu, tôi cho rào 3 cái rất chắc chắn, định chừa lại 1 cái không rào để ngắm cảnh cho đẹp. Nhưng suy nghĩ kỹ lại thấy cũng khá nguy hiểm cho các con nên 1 thời gian sau tôi nhờ 1 đơn vị làm rào khác làm nốt cái ban công còn lại. Nhìn bằng mắt thì chúng y như nhau, tôi nghĩ chất lượng của nó cũng tương tự 3 cái kia nên không thèm kiểm tra chất lượng. Mà xui cho tôi là hôm nay lại nhốt 2 con ngay cái ban công đó!

Tìm khắp nhà mãi không ra. Tôi bắt đầu nghi ngờ cái lưới này, bèn ra kiểm tra. Tôi dùng tay kéo nó….. và quả thật, dây nhựa quá dẻo nên dùng sức thì hoàn toàn có thể tạo ra 1 lỗ khá to đủ để bọn mèo chui qua. Khoảnh khắc đó, vợ chồng tôi nhìn nhau chết lặng!!!

Tôi vẫn không hiểu tại sao người ta có thể nhận tiền để làm ra 1 sản phẩm với chất lượng như vậy? Chức năng của nó là NGĂN KHÔNG CHO CON MÈO CHUI QUA ĐƯỢC mà. Làm cái lưới như vậy thì làm nó ra để làm gì? Tôi thật sự không hiểu!!!!!!

Bây giờ là 4h sáng. Tôi chọn kể ra câu chuyện này để nhắc những bạn nào đang nuôi mèo mà nhà ở cao: hãy làm ngay những điều cần làm để …… ĐỪNG NHƯ TÔI.



"Con cưng" Ya-Ua của Trấn Thành và Hari Won

Tôi tìm được con ở bụi cây dưới toà nhà.

Nó bị gãy tay và thổ huyết. Khi kéo con ra từ bụi cây, người nó đã co cứng lại như một tảng băng. Tôi không dám tưởng tượng tâm trạng của nó trên đoạn đường rơi xuống từ tầng 32. Ôi!!! Ya-Ua đáng thương thật tội nghiệp!!! Chắc nó sợ và đau lắm!!!!

Ba mẹ xin lỗi con nhiều lắm Ya-Ua ơi!!! Ba mẹ tệ quá!!!! Thật ngu ngốc khi để con ở ngoài đó!!! Con tha lỗi cho ba mẹ nha!!!!!

Qua rồi con àh!!!

Con sẽ không đau nữa.

Con ngủ ngoan nhé!!!!

Ba mẹ vẫn sẽ luôn thương và nhớ về con, YA-UA xinh đẹp ngu ngốc ạh!!!!"



Tấm rào chắn vô cùng lỏng lẻo là nguyên nhân khiến mèo cưng của Trấn Thành chui lọt và ngã xuống từ tầng 32

Cho đến sáng cùng ngày Hari Won cũng đăng bài tưởng nhớ mèo cưng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ xưng "mẹ - con" thân thiết với Ya-Ua và gửi lời xin lỗi: “Thứ 7 vừa rồi của Yaua. Không hiểu sao tự chui vô bên đó. Chụp mà cười quá trời. Con Yaua là đứa thích làm matxa nhất nhà này. Đi đâu cũng matxa. Bản thân mình cũng bị nó matxa hoài... Giờ không còn ai matxa cho mình nữa rồi. Mẹ xin lỗi con và thương con rất nhiều... R.I.P Yaua..”.


Hari Won xót xa chia sẻ về việc mèo cưng vừa qua đời

Sau 3 năm gắn bó, Trấn Thành và Hari Won đều xem Ya-Ua cũng như những chú mèo khác như một thành viên trong gia đình. Chứng khiến cảnh "con cưng" qua đời vì lỗi bất cẩn của mình, cặp đôi vô cùng ân hận và đau xót. 


 
Ngay dưới bài đăng của Hari Won, khán giả bày tỏ sự xót xa sau khi nghe câu chuyện buồn về Yaua và không quên gửi lời động viên đến cặp đôi: “Buồn quá. Trước đây mình cũng từng mất 1 em mèo vì cũng như vậy. Nên chắc 2 vợ chồng buồn lắm. Có gì nhớ thủ thỉ và dạy các em còn lại là không được tò mò và nhảy xuống. Tụi nó nghe được đó nè”, “Đọc xong em cũng chết lặng luôn anh ạ. RIP Ya-ua”, “Chỉ có những người yêu động vật như anh em mình mới cảm nhận được nỗi buồn này anh ạ! Anh 2 của em cố lên nhé! Thật sự đau đớn”, “Trời ơi. Nghe câu chuyện mà thót tim… Chia buồn cùng anh chị ạ. Thương ya ua. Lên Thiên Đàn con nhé”,…



Cho đến hiện tại, câu chuyện mèo cưng nhà Hari Won - Trấn Thành là Ya-Ua qua đời đột ngột vẫn đang nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng, đặc biệt là những khán giả yêu chó mèo.

Hari Won lộ bằng chứng mang bầu con trai, Trấn Thành phản ứng gì?

Mới đây, nữ ca sĩ Bảo Thy bất ngờ khoe con trai đầu lòng dù không có một tin tức gì việc mang bầu. Cô còn kể lại hành trình 9 tháng 10 ngày đầy vất vả, bị nghén đến mức xuất huyết dạ dày, thế nhưng cả báo chí và người hâm mộ đều không hay biết. Việc nghệ sĩ thi nhau giấu bầu càng làm fan tò mò.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận