Hải Tú khoe chi tiết "hoa đã có chủ", phong thái ngày càng giống phu nhân Chủ tịch M-TP

Chang 23/11/2021 15:22

Giữa lúc tin đồn kết hôn vẫn còn rầm rộ, Hải Tú liên tục khẳng định chủ quyền và phong thái "bà chủ M-TP" của mình.

Vừa chân ướt chân ráo vào showbiz, Hải Tú đã gặp ngay người đỡ đầu có tâm là Sơn Tùng. Dù bị drama "trà xanh" vùi dập, Hải Tú vẫn trở lại sau gần 1 năm vắng bóng cùng phong thái đúng chuẩn bà chủ của M-TP.


Diện mạo Hải Tú có phần mặn mà hơn trước, không còn mỏng manh yếu đuối giống nàng thơ ngày nào. Cô thường xuyên diện trang phục kín đáo giấu đi thân hình hơi mũm mĩm của mình. Tăng cân chóng mặt và mái tóc thưa thớt khiến Hải Tú rơi vào tin đồn sinh con cho Sơn Tùng.


Nữ diễn viên không màng đến lời đồn đại, công khai để lộ chiếc nhẫn đặc biệt đeo ngón áp út - nơi thường để dành để đeo nhẫn cưới hoặc nhẫn đính hôn. Chiếc nhẫn thị phi kia cô không hề che giấu mà xuất hiện song hành cùng Hải Tú ở khắp mọi nơi. Động thái này muốn ngầm khẳng định mình "là hoa đã có chủ?"


Hơn thế nữa, Hải Tú ngày càng thể hiện phong thái của bà chủ M-TP trong tương lai. Cô đại diện cho gia đình MTPEntertainment đăng ảnh cảm ơn Chủ tịch đã vất vả quá nhiều. Năm sau sẽ là một năm bứt phá hơn nữa của anh chị em nhà M-TP. Nữ diễn viên lại được sự ủng hộ lớn của fan Sơn Tùng nên con đường trở thành phu nhân chính thức sẽ rộng mở hơn nhiều.



Về phía Thiều Bảo Trâm, cô lộ tâm trạng suy sụp buồn bã những ngày qua, nhưng vẫn đăng ảnh vui vẻ cùng hội bạn. Nhắc đến ca sĩ họ Thiều, nhiều người tiếc nuối cho sự hi sinh suốt 8 năm qua. Khi Sơn Tùng chưa nổi tiếng, cô vẫn đồng hành. Khi anh thành ca sĩ hàng đầu Vpop, Thiều Bảo Trâm bị nói ké fame nhưng nhẫn nhịn chịu đựng. Đợi đến năm 28 tuổi tưởng sẽ có cái kết đẹp nhưng tất cả vào tay Hải Tú, fan Sơn Tùng lại quay lưng. Mong rằng Thiều Bảo Trâm sẽ tìm thấy hạnh phúc mới xứng đáng.



Loạt dấu hiệu "bỉm sữa" khiến dân tình khẳng định Hải Tú vừa sinh con

Sau thời gian dài vắng bóng, sự trở lại của Hải Tú tạo được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, điều đáng nói là khác xa với kỳ vọng của nhiều người, "nàng thơ" của Sơn Tùng là tái xuất với diện mạo xuất hiện hàng loạt dấu hiệu "xuống cấp" như một "mẹ bỉm" sau sinh. Dù đây chỉ mới là phỏng đoán, nhưng nhiều "thám tử mạng" đã tìm ra loạt bằng chứng cho thấy Hải Tú đã thay đổi hoàn toàn so với trước kia.

Xem thêm tại đây



Viết bình luận