Hồ Văn Cường bất ngờ tái xuất đòi "cạnh tranh" với MONO: Khán giả chê "không có cửa đâu"?

Chang 09/02/2023 16:59

Ngoại hình có phần xuống sắc và giọng hát chưa phù hợp với nhạc trẻ... là nhưng nhận xét mà khán giả nói về clip hồ Văn Cường cover "Waiting for you".

Hồ Văn Cường nổi tiếng năm 13 tuổi sau khi trở thành quán quân "Thần tượng âm nhạc nhí" vào năm 2016. Cũng trong thời gian này anh được ca sĩ Phi Nhung hỗ trợ. Sau khi Phi Nhung qua đời, anh tách khỏi công ty quản lý của mẹ nuôi. Hồ Văn Cường được danh ca Ngọc Sơn dìu dắt, chỉ dạy và giúp nhận các show diễn. Chia sẻ với phóng viên, phía đại diện nam ca sĩ cho biết show diễn gần nhất anh nhận được cát xê 200 triệu đồng. Tuy nhiên, nam ca sĩ phải trình diễn hơn 10 bài và cũng nhờ có sự kết nối của Ngọc Sơn, bầu Thụy.

Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ đoạn clip mới nhất về Hồ Văn Cường. Đáng chú ý, ở thời điểm hiện tại, ngoại hình của nam ca sĩ đã gây chú ý. Có thể thấy, so với những hình ảnh bảnh bao, Hồ Văn Cường trông có vẻ khác với nước da ngăm, nụ cười có phần sượng trân. Không những thế vóc dáng gầy guộc của nam ca sĩ khiến nhiều fan xót xa. Hơn nữa, con nuôi Phi Nhung cũng thể hiện khả năng ca hát của mình và cover ca khúc của MONO. Tuy nhiên, giọng ca của ca sĩ bolero lại không được đánh giá cao.

Đoạn clip này đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Bên cạnh một vài lời khen, đa số đều chê bai nam ca sĩ về màn cover này: "Thôi thôi", "Đúng thật là khô cằn và héo úa", "Tưởng anh xe ôm bán tai nghe", "Hát này karaoke chắc Top 1 nhưng lên sân khấu thì thôi khỏi", "Ưa không nổi"....

Những tưởng, Hồ Văn Cường khi ở bên mái nhà của Ngọc Sơn sẽ có cuộc sống sung túc thì anh vẫn giữu thói quen giản dị, tiết kiệm. Qua đoạn video trên có thể thấy rằng khác với vẻ hào hoáng trên sân khấu, nam ca sĩ gen Z vẫn là một cậu bé ngoan, hiền lành. Tuy nhiên khán giả mong rằng anh sẽ chú ý giữ gìn sức khỏe, ăn uống tẩm bổ để có vóc dáng mạnh khỏe, đầy đặn hơn iện tại. 

>>Hoa hậu "phố cổ" lộ diện với vòng 2 lớn, cùng ông xã thông báo "tin vui" đến quan khách



Viết bình luận