Hí hưởng khi được chồng mua tặng vòng tay vàng, cô vợ vỡ mộng trước món quà trị giá tận... 6.600 đồng

TH 08/03/2021 11:08

Dù đã bán tín bán nghi, nhưng chị vợ không ngờ vẫn nhận lại cú lừa từ chồng. 

Cứ đến ngày quốc tế phụ nữ 8/3, cánh mày râu lại đau đầu nghĩ ra những món quà thật ý nghĩa và đặc biệt để thể hiện sự quan tâm cho những người phụ nữ thân yêu. Tuy nhiên, cách thể hiện của mỗi người là khác nhau, nhưng đa số ai cũng chọn mua những món quà để dành tặng chị em phụ nữ như thay cho một lời cảm ơn, một lời nói yêu thương chân thành.

Mới đây, cư dân mạng được phen cười "rụng rốn" trước màn tặng quà của anh chồng dành tặng vợ nhân 8/3. 

Theo đoạn tin nhắn được chia sẻ, anh chồng gửi 2 bức hình là 2 chiếc vòng cổ và yêu cầu vợ chọn mẫu. Chị vợ có vẻ "bán tín bán nghi" nên vội đáp lại: "Thôi chọn ảnh chứ gì?".

Biết vợ nghi ngờ, chồng lập tức thuyết phục và giục giã: "Nghiêm túc nào, chọn cái nào để lấy, nhanh nào, cửa hàng đang đông, người ta đuổi bây giờ". Thậm chí khi chị vợ hỏi tên cửa hàng, anh chồng nhanh trí đáp: "Đây là cửa hàng vàng bạc đá quý S.P, chọn đi vợ, nhanh lên chồng xếp hàng 2 tiếng rồi". 

Sau một hồi bàn luận, cặp đôi "chốt kèo" là một chiếc lắc tay vàng có đính kim cương khiến chị vợ hí hửng: "Nghe mà chảy hết cả nước mắt". Và đúng như lời hứa, anh chồng mua tặng vợ chiếc lắc tay vàng với giá... 6.600 đồng, cộng thêm phí vận chuẩn 10.000 đồng, tổng là 16.000 đồng. 

Đoạn tin nhắn sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến không ít người bật cười. Dẫu món quà không có giá trị cao nhưng quan trọng là cách ăn chồng quan tâm, hỏi han vợ nhân dịp 8/3. Và biết đâu đây sau mà trêu đùa này là một chiếc vòng tay vàng thật. 

Viết bình luận