Hậu ly hôn, Song Hye Kyo chuộng kẻ mắt thâm sì "sắc lẹm" nhưng lại bị "chê" tơi tả

20/08/2019 16:31

Xuất hiện khác lạ, cá tính trong bộ ảnh mới hậu ly hôn, Song Hye Kyo nhưng người đẹp lại nhận không ít gạch dá từ netizen.

Sự tan vỡ của cặp đôi Song-Song vẫn khiến khán giả cảm thấy tiếc nuối mỗi khi nhắc lại. Sau khi tuyên bố ly hôn, cả hai vẫn liên tục xuất hiện trước truyền thông cùng với những dự án của riêng mình. Mới đây, trong bộ ảnh quảng cáo cho một nhãn hàng giày, Song Hye Kyo khiến dân tình "ố á" với phong cách khác lạ. Nữ diễn viên trang điểm đậm, diện trang phục cá tính, toát lên vẻ người phụ nữ quyền lực khác hẳn hình tượng thanh lịch, nhẹ nhàng dày công xây dựng bao năm.

Vốn là ngọc nữ màn ảnh Hàn, Song Hye Kyo khiến khán giả ấn tượng bởi nhan sắc tự nhiên, xinh đẹp chẳng cần son phấn nhưng trong bộ ảnh mới này, người đẹp gần như lột xác hoàn toàn với đôi mắt kẻ viền đậm, cong vút. Thêm vào đó là phong cách mạnh mẽ, cá tính với cách kết hợp mọi trang phục với giày thể thao, hoặc nhưng bộ vest có chút "cứng cáp" thế này.

Dù chăm thay đổi, làm mới bản thân hơn hẳn nhưng lần này Song Hye Kyo lại chưa nhận được lời khen ngợi nào. Trái lại, cư dân mạng dành cho nữ diễn viên khá nhiều bình luận tiêu cực, thẳng thừng chê bai phong cách này không hề hợp với nữ diễn viên.

Viết bình luận