Hari Won đáp trả khi bị nói giàu mà không mua nhà cho ba mẹ ở Hàn Quốc

Tú Anh 15/09/2021 13:10

Câu trả lời của Hari Won khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Hari Won - một ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt, không chỉ vậy cô còn được biết đến là bà xã của MC Trấn Thành, nam MC kiêm danh hài hot nhất nhì Vbiz. Sau khi về chung một nhà, cả hai có khối tài sản và độ giàu có khiến dân tình không khỏi choáng ngợp.


Tuy nhiên, mới đây Hari Won lại bất ngờ tiết lộ cả gia đình vẫn đang phải ở nhà thuê bên Hàn Quốc, thậm chí nữ ca sĩ còn cho biết tiền nhà càng ngày càng tăng. Thông tin này khiến khán giả vô cùng chú ý, dưới phần bình luận, một netizen bày tỏ sự hoài nghi khi trước việc Hari Won là ngôi sao nổi tiếng ở Việt Nam đã lâu mà không mua nổi nhà cho gia đình ở Hàn Quốc. Thấy vậy, bà xã Trấn Thành hồi đáp: "Chung cư trong thành phố Hàn Quốc rẻ cũng gần 20 tỷ đồng. Ôi tiền đó kiếm kiểu gì?".

Chưa dừng lại ở đó, ở một bình luận khác, khi dân tình thắc mắc về việc Trường Giang từng nói vợ chồng Hari Won đã mua nhà bên Mỹ và có nhà ở hồ Tây, nữ ca sĩ cho hay: "Anh Giang nói đùa mà mọi người cứ tin. Chứ nhà Mỹ, nhà Hàn Quốc ở đâu? Có thì đưa tui coi?",  "Nếu ai vẫn nói có thì dẫn mình qua đó đi được không? Để mình ở đó luôn".

Trước đó, Trường Giang từng tiết lộ trong một clip ở hậu trường rằng: "Trấn Thành mua 3 căn nhà ở Mỹ". Ngay lập tức, Hari Won phải lên tiếng đính chính vì thông tin này chỉ là đùa vui của nam danh hài thôi: "Ảnh đùa mình có nhà bên Mỹ 3 căn và người ta tưởng thiệt. Ui cha cha, mọi người ơi mình chưa có căn nào ở nước ngoài hết nhé". 

Có thể thấy, mua nhà ở Hàn Quốc không phải dễ dàng gì, vì giá nhà đất ở xứ sở kim chi vốn cao đến mức choáng ngợp. Đến vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng khó có thể kiếm nổi để mua cho bố mẹ được 1 căn nhà ra gì và này nọ.

Noo Phước Thịnh thừa nhận mâu thuẫn nhiều năm với Thủy Tiên, có người phá hoại tình chị em gắn bó

Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên là cặp bạn thân từ những ngày đầu theo con đường ca hát. Thời ấy, Thủy Tiên luôn ở cạnh động viên, góp ý và giúp anh có suy nghĩ động lực bước tiếp con đường âm nhạc. Tình chị em gắn kết của cả hai khiến nhiều người ghen tị, nhưng đến năm 2018 bất ngờ rộ tin đồn mâu thuẫn. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận