Noo Phước Thịnh thừa nhận mâu thuẫn nhiều năm với Thủy Tiên, có người phá hoại tình chị em gắn bó

Chang 11/11/2020 14:12

Không chỉ từng mâu thuẫn với Đông Nhi, mà Noo Phước Thịnh còn rạn nứt tình bạn với Thủy Tiên. Điều này khiến anh day dứt mãi.

Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên là cặp bạn thân từ những ngày đầu theo con đường ca hát. Thời ấy, Thủy Tiên luôn ở cạnh động viên, góp ý và giúp anh có suy nghĩ động lực bước tiếp con đường âm nhạc. Tình chị em gắn kết của cả hai khiến nhiều người ghen tị, nhưng đến năm 2018 bất ngờ rộ tin đồn mâu thuẫn. 

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Noo Phước Thịnh thừa nhận anh tiếc nuối vì mất đi nhiều tình bạn đẹp. Với Đông Nhi, cả hai có thời gian xa mặt cách lòng. "Trong quá khứ, thực sự chúng tôi đã có rạn nứt. Tất cả chúng tôi đều đã là người lớn, đều trưởng thành hết rồi thế nên khi tôi và Đông Nhi ngồi lại để nhìn nhận vấn đề thì thấy mọi thứ không đủ lớn để chúng tôi có thể rạn nứt một tình bạn đẹp đến vậy. Mọi người đồn đoán về việc tình bạn giữa chúng tôi có rạn nứt, điều đó là đúng. Nhưng giờ đây mọi người nhìn đi: chúng tôi vẫn chơi với nhau. 

Buổi chiều đây thôi, khi mình có những chuyện không vui về dự án mới, chính Đông Nhi đã nhắn tin động viên mình: 'Không sao, khi xong hết chúng ta sẽ chơi ma sói nữa!'". Nam ca sĩ còn tiết lộ một sự thật "sửng sốt": "Làm bạn ở ngoài đời vậy thôi chứ Noo và Đông Nhi mới chỉ kết bạn Facebook thật sự của nhau cách đây mấy ngày!"

Không chỉ Đông Nhi, Noo Phước Thịnh còn mâu thuẫn với Thủy Tiên. Anh chia sẻ: "Trước đây có những điều mất đi tôi nghĩ mình phải dành cả một đời người để níu giữ lại. Lúc nào tôi cũng lăn tăn, rất buồn. Nhưng giờ tôi bỏ ra khỏi đầu những điều đã mất, yêu bản thân mình hơn. Tôi mất rất nhiều mối quan hệ như Thủy Tiên chẳng hạn."

Nguyên nhân rạn nứt khiến Noo cũng không ngờ tới.  "Có những chuyện trên trời rơi xuống, có những mối quan hệ mình đã bị cướp trên bàn tay mình...Mất mát quan hệ là mất mát trong lòng. Tôi sợ nhất là bị hiểu lầm. Tôi ghét sự hiểu lầm nhưng đôi khi tôi không lên tiếng, không biện bạch, tôi để những hiểu lầm trôi đi, rồi thành ra mất quan hệ. Trong những mối quan hệ, mỗi người có tư duy riêng, khó mà có sự trùng lặp, đôi khi cố chưa chắc đã có kết quả. Có mất mát không bao giờ bù đắp được, không bao giờ khỏa lấp được nhưng mình phải chấp nhận"

Dù từng thân thiết, nhưng hiện tại Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh vẫn không thể hàn gắn như xưa. Dù mới đây hai người từng ôm chầm nhau trong hậu trường, mọi thứ không còn gay gắt. nhưng để nối liền lại là vấn đề khá khó khăn.


Viết bình luận