Sam bị khẳng định đã lấy chồng, nghe danh tính người chồng ai cũng ngạc nhiên

beeka 11/12/2021 08:05

Bị tố đã "chống lầy", Sam nhất mực phủ nhận nhưng cả đám vẫn khăng khăng: "Cô chối không được đâu".

Mới đây, trong chương trình "Cầu thủ nhí", MC xinh đẹp - hotgirl Sam - đã bị chính những em nhỏ "dồn vào đường cùng" khi hỏi đến chuyện tình cảm. Cụ thể, khi được hỏi về chuyện chồng con, Sam đã trả lời bằng bài hát "Duyên phận" để ngụ ý mình vẫn "cô đơn lẻ bóng". Thế nhưng, các cầu thủ nhí lại khăng khẳng khẳng định Ngô Kiến Huy chính là chồng của cô. Trước tin này, Sam "đứng hình" chỉ biết hỏi: "Trời ơi! Ai đồn vậy con?Cô với chú Ngô Kiến Huy chỉ là tình bạn thôi...". Tưởng nói vậy là xong nhưng các nhân vật chính của chúng ta lại tiếp tục hát bài "Đôi ta ở trên tình bạn, ở dưới tình yêu,.." khiến nữ MC của chúng ta tiếp tục á khẩu. Dù từ chối bằng cách nào thì các cậu bé cũng nói rằng: "Cô không chối được đâu". 

Sam và Ngô Kiến Huy đã từng có duyên hợp tác trong MV "Giả vờ yêu" cách đây chục năm. Và hiện tại, cặp đôi cũng kết hợp vô cùng ăn ý trong nhiều chương trình với vai trò MC. Dính nhau như sam như vậy, chẳng trách cặp đôi bị gán ghép với nhau. Dù đã nhiều lần khẳng định cả hai chỉ là bạn nhưng có không ít fans hâm mộ vẫn mong rằng thuyền này sẽ "nổi". 

Ngô Kiến Huy tham gia vào "drama" nhà Phi Nhung, tiết lộ mức cát-xê hiện tại của Hồ Văn Cường chỉ bằng lương tháng của bố

Những ngày qua câu chuyện của Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đa số đều lên tiếng chỉ trích Phi Nhung vì chèn ép con trai hoặc ăn chặn tiền cát – xê trong suốt thời gian 5 năm qua của Cường. Hiện tại, nữ ca sĩ Phi Nhung chọn cách im lặng và khóa trang facebook của mình lại. Về phía Hồ Văn Cường, chàng trai quay một đoạn clip mong mọi người hãy thôi tranh cãi vì bản thân muốn yên tĩnh để tập trung tinh thần ôn bài cho kỳ thi tốt nghiệp và đại học sắp tới.

Xem chi tiết tại đây


Viết bình luận