"Tây cột điện" Rufino Aybar bất ngờ cầu hôn Thùy Tiên

Linh Linh 10/12/2021 15:37

Màn cầu hôn của anh chàng đang được cư dân mạng thích thú và đẩy thuyền liên tục.

Một trong những sự kiện được nhiều người quan tâm thời gian vừa qua chính là Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đăng quang Hoa hậu Hoà bình 2021 tại Thái Lan. Trong đêm chung kết, ngoài nhan sắc rạng ngời cùng thần thái tự tin, Thùy Tiên còn đặc biệt gây ấn tượng bởi bài hùng biện xuất sắc, người đẹp Việt Nam nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả, mà còn "gây bão" mạng xã hội và khiến nhiều sao Việt phải "nổi da gà". Hiện tại Thuỳ Tiên đang tiếp tục ở Thái Lan 1 năm để làm nhiệm vụ Hoa hậu.

Nhưng không biết ở xứ Chùa Vàng, Thuỳ Tiên đã hay tin mình được... cầu hôn chưa? Cầu hôn thật chứ không "pha ke" mà nam chính cũng là một gương mặt khá đình đám trên mạng - "Tây cột điện" Rufino Aybar.

Chuyện là mới đây, idol Tóp Tóp 2,4 triệu followers này đã có màn cầu hôn dành cho nàng Hậu. Mở đầu, Rufino Aybar khẳng định luôn: "Clip chỉ mang tính chất cầu hôn".

Nguyên văn chia sẻ của "Tây cột điện":

"Đây là một clip mang tính chất cầu hôn.

Dear Thuỳ Tiên,

Mình đã theo dõi các cuộc thi Hoa hậu hơn chục năm nay rồi và đây là lần đầu tiên mình thấy 1 người vừa xinh đẹp, thông minh, tài năng, rực rỡ, rạng ngời, thân thiện, uy tín,... cái gì cũng có như Thuỳ Tiên.

Để mình giới thiệu về bản thân. Mình là Rufino. Mình là gốc Tây Ban Nha nhưng mình có trái tim Việt Nam...

Mình thành thạo tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Tây Ban Nha. Mình biết Tiên là 1 người thích các ngoại ngữ nên nếu Tiên muốn thì mình có thể dạy Tiên tiếng Tây Ban Nha. Năm sau mình có thể về Tây Ban Nha chơi rồi sang Pháp, sang Paris chơi. Với Tiên cũng biết tiếng Pháp mà đúng không? Thật sự mọi thứ nó rất thuận lợi!

Xong rồi Tiên biết điều gì không? Mình cùng sinh năm 1998 nữa. Mình mới nghe nói là 98 với 98 cưới nhau là siêu siêu hợp nhau, siêu siêu hạnh phúc ấy. Mình mới nghe thôi còn thực tế ra sao bao giờ mình cưới nhau mới biết được. Nên Tiên đồng ý lời cầu hôn của mình nha!"

Hiện thông tin về màn cầu hôn này đang khiến dân mạng bàn tán rôm rả. Trong khi một số dành lời khen ngợi cho sự đáng yêu của Rufino Aybar, số khác bày tỏ tò mò không biết phản ứng Thùy Tiên ra sao sau khi biết được một trai đẹp tỏ tình?

Được biết Rufino Aybar là em trai của Andrea Aybar (hay còn gọi An Tây). Anh theo gia đình sang Việt Nam sinh sống từ năm 4 tuổi và là cựu sinh viên Học viện Ngoại giao.

Ngoài sở hữu chiều cao vượt trội, 9X còn có bảng thành tích học tập đáng nể, sở hữu nhiều giải thưởng trong các kì thi quan trọng.

Một trong số đó phải kể đến Vô địch vòng Quốc gia cuộc thi Diễn án Luật Nhân đạo quốc tế; đại diện Việt Nam thi đấu vòng quốc tế tại Hong Kong (2020), giải Nhất cuộc thi Amazing Race tại Đại hội Thể thao DAV’s Games 2018,...

Phía dưới đoạn clip, netizen đã để lại nhiều bình luận thích thú vì sự dễ thương của màn cầu hôn này: "Hảo cầu hôn!", "Bình tĩnh anh ơi! Nóng vội thế!", "U là trời! Nhặt liêm sỉ lên anh ơi!", "Sao anh kêu thích Tiểu Vy?",...

Tán không được Hậu Hoàng, Mũi trưởng Long tự "rao bán" mình trên mạng

Mũi trưởng Mũi đặc công - Thượng uý Nguyễn Việt Long (sinh năm 1994) nhận về rất nhiều sự quan tâm của khán giả sau chương trình Sao Nhập Ngũ 2020. Dù thường xuyên xuất hiện với hình ảnh lạnh lùng, cứng rắn cùng vẻ ngoài sương gió của người chiến sỹ nhưng Mũi trưởng Long vẫn sở hữu lượng fan girl cực lớn. Đặc biệt là cặp đôi Hậu Hoàng - Mũi trưởng được cư dân mạng ghép đôi nhiệt tình... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận