Hải Tú thách thức dân mạng: Hết bão like Thiều Bảo Trâm đến công khai hẹn hò Sơn Tùng?

Thu Trang 24/01/2021 09:02

Những động thái kì lạ của Hải Tú sau lùm xùm nghi vấn chen vào mối quan hệ giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đang khiến cư dân mạng một lần nữa dậy sóng

Thời gian qua, chuyện tình tay 3 giữa Sơn Tùng M-TP - Hải Tú - Thiều Bảo Trâm đã tạo một làn sóng phẫn nộ rất lớn trong cộng đồng mạng. Cụ thể vào ngày 21.1, nhiều tin đồn xôn xao trước  thông tin mối quan hệ tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP có dấu hiệu rạng nứt. Thiều Bảo Trâm đã thẳng tay bỏ theo dõi trang cá nhân của Sơn Tùng. Đồng thời những người bạn của Trâm đăng nhiều dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân.

Hàng loạt fan hâm mộ đã tấn công trang cá nhân Hải Tú. Thậm chí rất nhiều group anti đã mọc lên như nấm với nội dung anti gà cưng Sơn Tùng. Trước làn sóng giận dữ của CĐM, Hải Tú chưa một lần lên tiếng về sự việc. Tuy nhiên, có rất nhiều dấu hiệu cho thấy cô nàng cũng đang ngầm phản ứng lại với sự việc trên.

Mới đây, cong chúng đã tìm ra 1 tài khoản Instagram được cho là tài khoản cá nhân của Hải Tú đã có những chia sẻ đầu tiên sau ồn ào. Sở dĩ mọi người cho rằng đây là tài khoản của nữ diễn viên, vì trước đó 1 nhiếp ảnh gia khá thân và từng chụp nhiều bộ ảnh cho Hải Tú đã tag tài khoản này ở trong những bộ ảnh.

Điều đáng nói, trên trang Instagram này lại có một bức ảnh mà trước đây Sơn Tùng từng đăng tải với nội dung "Ngày mai tôi sẽ hẹn hò với em của ngày hôm qua". Không cần nói ai cũng có thể biết "Em của ngày hôm qua" ám chỉ đến Sơn Tùng. Nếu sự thật đây là tài khoản của cô thì sẽ chẳng khác nào một lời thách thức trước cư dân mạng.

Không dừng lại ở đó, một số người tinh ý còn nhận ra tài khoản Instagram của Hải Tú đã “bão like” loạt hình ảnh của Thiều Bảo Trâm dù không hề follow. Hành động này của nữ người mẫu khiến dân tình phải khó hiểu. Nhiều người bày tỏ sự tò mò về mối quan hệ giữa Hải Tú và Thiều Bảo Trâm. 

Rốt cuộc những hành động trên của nữ diễn viên ám chỉ điều gì, phải chăng đó là một lời "khiêu chiến" với toàn bộ fan hâm mộ? Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về sự việc trên. 



Viết bình luận