Thuỳ Tiên khoe nhà mới ở Thái Lan sau khi đăng quang Hoa hậu Hoà bình quốc tế

Tessie 14/12/2021 14:13

Nàng Hậu đã có một vòng Home-tour để mời người hâm mộ cùng tham quan cơ ngơi của mình tại Thái Lan sau khi đăng quang Hoa hậu. 

Sau vài ngày đầu hậu đăng quang bận rộn với lịch trình phỏng vấn dày đặc, Thuỳ Tiên cũng chính thức rời khách sạn để dọn về cơ ngơi đầu tiên của mình tại Thái Lan. Đó là một căn hộ tọa lạc ở trung tâm thủ đô Bangkok. Căn hộ có diện tích khá nhỏ nhắn, tối giản nhưng ấm cúng. Đây cũng là nơi Thuỳ Tiên sẽ ở trong thời gian từ giờ cho đến khi về thăm Việt Nam. Sau khi từ Việt Nam trở lại Thái Lan, nàng Hậu sẽ tiếp tục được chuyến đến một căn nhà mới để ở cố định trong 1 năm. 

Thùy Tiên xuất hiện với hình ảnh mộc mạc, dẫn fan đi thăm nhà mới qua vlog quay tại Thái Lan

Phòng khách nhỏ nhắn với tông màu trầm ấm

Chiếc cúp kỷ niệm đăng quang Miss Grand International 2021 được Thùy Tiên đặt ở nơi cao nhất

Phòng ngủ cũng nhỏ nhắn và tối giản, ấm cúng

Căn hộ của tân Hoa hậu được nằm ở tầng 33 trong một chung cư nằm giữa thủ đô của Thái Lan. Từ độ cao này, Thuỳ Tiên có thể ngắm toàn cảnh thủ đô Bangkok từ phòng ngủ của mình. 

Toàn cảnh Bangkok về đêm nhìn từ căn hộ của Thùy Tiên

Cuối clip, Thuỳ Tiên cũng không giấu tình trạng sức khoẻ mình hiện tại. Cô mệt nhoài vì đổ bệnh sau thời gian liên tục chạy sô. Trong suốt video, nàng Hậu cũng để lộ chất giọng khản đặc khiến fan vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của cô. Rất nhiều bình luận hỏi thăm đã gửi đến Thuỳ Tiên và mong nàng Hậu sẽ giữ gìn sức khoẻ khi về Việt Nam. 

Thùy Tiên trông mệt mỏi vì đổ bệnh làm fan lo lắng

Sau Noel sắp tới, Hoa hậu Hoà bình quốc tế Thuỳ Tiên sẽ cùng chủ tịch cuộc thi có chuyến bay về Việt Nam. Nàng Hậu cũng chia sẻ, cô đang bị mất giọng do lịch trình phỏng vấn và livestream dày đặc khiến cô liên tục phải nói, cười rất nhiều. Hy vọng rằng Thuỳ Tiên sẽ sớm bình phục sức khoẻ để có thể đảm nhiệm trọng trách trên cương vị mới. 


Viết bình luận