Ghi bàn giúp HAGL vững ngôi nhất bảng, Văn Toàn thả "Hihi" nhưng lập tức bị Văn Thanh "dìm hàng" khó đỡ

Hafa 03/04/2021 16:48

Văn Toàn thả "Hihi" trên trang cá nhân ngay sau chiến thắng của HAGL trước CLB Hải Phòng, nhưng liền bị người đồng đội kiêm đồng hương tại HAGL là Văn Thanh "troll" với bức ảnh khó đỡ.

Tối qua 2/4, HAGL đã tiếp tục có chiến thắng thuyết phục 2-0 ngay trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng để giữ chắc ngôi nhất bảng V-League 2021. Văn Toàn là người mở tỷ số cho đội bóng phố núi nên ngay khi trận đấu kết thúc, tiền đạo HAGL và đội tuyển Việt Nam đã không giấu được niềm vui trên MXH. Văn Toàn thả "Hihi" trên trang cá nhân của mình kèm bức ảnh chân dung của anh trong màu áo HAGL khiến fan đua nhau like và thả tim.


Tuy nhiên, bức ảnh lập tức bị người đồng đội, đồng hương Văn Thanh "dìm hàng" với hình ảnh chụp Văn Toàn trong tư thế trông khá... ỏn ẻn. Có lẽ đây chỉ là khoảnh khắc bất chợt được ống kính máy ảnh phóng viên chộp được khi anh đang tập trung thi đấu mà thôi.


Bức ảnh được Văn Thanh đăng tải đã khiến hàng trăm cư dân mạng không nhịn được cười và đưa ra những bình luận dễ thương dành cho hai anh chàng: "Hai anh nay quá hay"; "Quỷ sứ hà, Toàn khóc bây h"; "Quả ảnh chất đấy anh giai"... Về phía Văn Toàn, anh chàng có vẻ không hài lòng về bức ảnh này nên đã "mắng yêu" Văn Thanh và được nhiều cư dân mạng khuyên nhủ là không nên "nóng".

Gần đây Văn Toàn đạt phong độ rất tốt khi liên tục lập công trong màu áo HAGL ở giải vô địch quốc gia, hứa hẹn là quân bài không thể thiếu của thầy Park. Văn Thanh cũng đang đạt phong độ không thua kém người đồng đội, tuy đá hậu vệ những cũng đã có bàn thắng ở mùa giải năm nay. Rất có thể Văn Thanh sẽ có màn comeback thú vị ở đội tuyển quốc gia.

Cũng mới đây, Văn Toàn được danh hài Quang Thắng nhận làm... con rể tương lai. Nghệ sĩ Quang Thắng đã đăng những bức ảnh chụp chung với Văn Toàn và gọi vui anh là "con rể tương lai" trên trang cá nhân của mình. Thông tin này được báo chí quan tâm, đăng tải và Văn Toàn khi được phỏng vấn cũng cho biết anh được chú Quang Thắng "mời mình làm rể Hải Phòng".


Bố vợ và con rể tương lai?

Hy vọng tiểu thư nhà Quang Thắng sẽ "chấm" anh chàng này và cũng mong những cuộc đối đầu sau đó giữa Hải Phòng và HAGL không vì thế mà giảm sức nóng. Còn hiện tại thì điều đáng chờ đợi nhất chính là chứng kiến Văn Toàn, Văn Thanh sát cánh trong đội hình đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup sắp tới.



Văn Toàn, Văn Thanh cùng các sao HAGL tiếp tục được kỳ vọng lớn.

Viết bình luận