Đường tình Angela Phương Trinh: "Qua tay" 5 người đàn ông vẫn giữ trinh nguyên

Linh Ngọc 24/02/2022 12:23

Tuyên bố vẫn còn nguyên vẹn sau nhiều mối tình trong quá khứ, Angela Phương Trinh đang nhận nhiều ý kiến trái chiều dư luận. 

Angela Phương Trinh gia nhập giới giải trí từ những ngày tháng còn non trẻ. Là một diễn viên tuổi teen sáng giá lúc bấy giờ, nhân vật Vy cùa Mùi ngò gai khiến khán giả bất ngờ khi theo đuổi phong cách quyến rũ ở độ tuổi xuân thì. Cú chuyển mình từ hình ảnh mang nét hồn nhiên, ngây thơ sang gợi cảm, mặc những trang phục hở bạo khiến khán giả khó lòng tiếp nhận. Sau sự kiện đó, sự nghiệp của Angela Phương Trinh liên tục vướng vào những scandal, đặc biệt là chuyện tình ái của nữ diễn viên sinh năm 1995.

 Năm 17 tuổi, "bà mẹ nhí" lần đầu tiên công khai minh đang trong mối quan hệ yêu đương với đại gia Sài Thành 28 tuổi. Dù khoảng cách tuổi tác có phần chênh lệch, cặp đôi nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình Angela Phương Trinh. Thế nhưng, hai người nhanh chóng đường ai nấy đi sau 2 tháng bởi vì bạn trai của cô đã nói dối độ tuổi thật trong khi đã là người hơn 40 tuổi. Đau lòng bởi sự lừa dối của người yêu, lời chia tay ở thời điểm đó của diễn viên Mùi ngò gai được xem là quyết định sáng suốt.

Năm 2015, bác sĩ Chiêm Quốc Thái bất ngờ lên tiếng thừa nhận có quan hệ tình cảm với Angela Phương Trinh.  "Cô ấy là một trong những khách hàng tìm tới bệnh viện thẩm mỹ của tôi để làm đẹp. Trước đó, Phương Trinh đi sửa mũi ở nhiều nơi nhưng vẫn không ưng ý nên tới nhờ tôi giúp. Từ đó, chúng tôi quen biết và dần nảy sinh tình cảm rồi yêu nhau. ợ chồng tôi ly hôn rồi vợ cũ của tôi về Mỹ một thời gian khá lâu thì tôi mới quen biết và yêu Phương Trinh. Người ta nói tôi bỏ vợ để yêu Trinh hay Trinh là kẻ thứ ba làm đổ vỡ mối quan hệ của vợ chồng tôi là không đúng".  Sau này cả hai chia tay khi Angela Phương trinh muốn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất thay vì kết hôn lui về chăm sóc gia đình. Nhắc về tình cũ, nữ diễn viên vẫn dành lời lẽ tôn trọng như đối với người bạn thân.

Năm 2016, Angela Phương Trinh trở thành nàng thơ của diễn viên đạo diễn Trần Bảo Sơn. Kể từ sau khi người đẹp sinh năm 1995 xuất hiện bất ngờ trong sự kiện ra mắt bộ phim mà do Trần Bảo Sơn đóng vai chính đã khiến khán giả và truyền thông bắt đầu hoài nghi về mối quan hệ này, vì trước đó, cả hai dường như không có bất kỳ mối liên hệ nào đáng chú ý. Sau đó cặp đôi bị bắt gặp đưa nhau đi ăn khuya đã làm "dậy sóng" dư luận.

Năm 2017, sau bộ phim "Sứ mệnh trái tim", Angela Phương Trinh và Võ Cảnh vướng phải tin đồn phim giả tình thật. Dù liên tục bị fan phát hiện đi chơi cùng nhau nhưng cả hai đều nhất quyết không lên tiếng về mối quan hệ của mình. Trên mạng xã hội, những hình ảnh của Angela Phương Trinh và Võ Cảnh trong chuyến du lịch tới Đà Nẵng nhân kỳ nghỉ lễ vừa qua đang được người hâm mộ truyền tay nhau một cách chóng mặt. Đây cũng là chuyến đi có sự góp mặt của mẹ và em gái nữ diễn viên. Trong loạt ảnh này, cặp đôi có những cử chỉ vô cùng tình tứ khi thoải mái ôm eo nhau giữa chốn đông người. Thậm chí, một số fan còn tinh ý nhận ra cả hai đeo đồng hồ đôi.

Giữa lúc những ồn ào vây quanh, năm 2018 nữ diễn viên Thứ ba học trò khiến khán giả khán giả bất ngờ khi thông báo bản thân sẽ tìm dành thời gian tu tập, rời xa thị phi showbiz. Sau bao thăng trầm từ chuyện tình cảm ở quá khứ, người đẹp thẳng thừng tuyên bố: "Ở độ tuổi của một cô gái mới lớn, suy nghĩ chưa tới, tôi thoải mái nói những điều mình nghĩ, làm những thứ mình thích mà quên mất nhìn đến hậu quả lâu dài mà mình gây ra. Nếu không có tình yêu đích thực, không có những cam kết hôn nhân chính thức, lâu dài. Sinh ra làm thân con gái, trải qua bao mối tình không trọn vẹn với người yêu, tất cả cuối cùng còn lại chỉ là sự chia ly với bao cảm xúc".

Đầu năm 2022 Angela Phương Trinh tái hợp với người đồng nghiệp lâu năm - Cao Thái Sơn. Từ đó, cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Khán giả liên tục bắt gặp hình ảnh cặp đôi tình tứ bên nhau.

Nữ diễn viên viết: "Em đồng ý, tên của con chúng ta là Cao Thiên Trí ạ". Trước đó, cô nàng từng tuyên bố buông bỏ dục vọng thông qua việc chia sẻ quan điểm sống của Thiền Sư Thích Nhất Hạnh: "Con nguyện không liên hệ tính dục với bất cứ ai nếu không có tình yêu đích thực, không có những cam kết hôn nhân chính thức, lâu dài".


Angela Phương Trinh: "Bà mẹ nhí" gian dối nhất showbiz

Từng được ví là ngôi sao nhí tiềm năng của làng giải trí, nhưng Angela Phương Trinh lại sa đà vào nhiều thị phi do chính mình tạo ra.

Nhắc đến Angel Phương Trinh, nhiều người vẫn cảm thấy tiếc nuối cho một cô gái trẻ có đủ sắc đủ tài nhưng không giữ nổi mình. Cô sinh năm 1995, bước vào làng giải trí từ rất sớm, ghi dấu với hơn 50 vai diễn lớn nhỏ, lấn sân làm MC ca sĩ và được nhiều khán giả yêu thích. Thế nhưng tài năng đi liền với tai tiếng. Angela Phương Trinh từng vướng vào nhiều vụ ồn ào trước khi ăn chay niệm phật. Xem thêm (tại đây)


>>>Thiên An bị nói mải làm đẹp không chăm con

>>>Hiền Hồ lại có gương mặt lạ lẫm


Viết bình luận