Thiên An bị nói mải làm đẹp không chăm con

Tessie 24/02/2022 09:29

Nữ diễn viên vẫn phải nhận những lời cay đắng từ một bộ phận cư dân mạng.

Sau lùm xùm với bạn trai ca sĩ, Thiên An chọn cách một mình nuôi con và theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật riêng. Bên cạnh những người ủng hộ, vẫn có những antifan tỏ thái độ, thậm chí châm chọc cô nàng, làm ảnh hưởng không ít đến cuộc sống của 2 mẹ con. 

Mới đây, cư dân mạng phải bất ngờ khi Thiên An công khai hình ảnh chụp tin nhắn quấy rối của antifan. Những lời lẽ nặng nề khiến ai đọc cũng phải bức xúc thay. Nguyên nhân được antifan buông lời mỉa mai là vì cho rằng Thiên An là người 2 mặt, khi vừa lúc trước còn lên mạng than thở chăm con khổ cực, lúc sau đã đăng clip sửa soạn làm đẹp. 


Story "Bận làm đẹp" được cho là nguyên nhân của sự việc trên

"Nghe mùi giả tạo ghê", "Thì ra chăm con đây à, lên mạng than khổ than mệt rồi giờ toàn thấy đi làm đẹp. Ủa alo?", "Rồi mắc gì đứng vén tóc tai, diễn giả trân quá vậy, nhìn thấy ghét!",...loạt lời lẽ của antifan dành cho Thiên An. Trước những lời lẽ khiếm nhã, nữ diễn viên không hề bình luận gì mà chỉ đăng hình kèm 3 dấu chấm hỏi.



 Bên cạnh đó, cũng có nhiều người lên tiếng bảo vệ Thiên An, cho rằng những thứ hào nhoáng mà cô đăng lên mạng rút cuộc cũng vì công việc. Cô nàng phải luôn giữ được vẻ xinh đẹp, rạng rỡ thì mới được nhiều người để ý, mời hợp đồng. Nhờ vậy mới có thu nhập mà nuôi con. Vì vậy, không thể trách việc Thiên An mải làm đẹp mà không chăm con được. 



Viết bình luận