Angela Phương Trinh: "Bà mẹ nhí" gian dối nhất showbiz

Chang 24/02/2022 10:10

Từng được ví là ngôi sao nhí tiềm năng của làng giải trí, nhưng Angela Phương Trinh lại sa đà vào nhiều thị phi do chính mình tạo ra.

Nhắc đến Angel Phương Trinh, nhiều người vẫn cảm thấy tiếc nuối cho một cô gái trẻ có đủ sắc đủ tài nhưng không giữ nổi mình. Cô sinh năm 1995, bước vào làng giải trí từ rất sớm, ghi dấu với hơn 50 vai diễn lớn nhỏ, lấn sân làm MC ca sĩ và được nhiều khán giả yêu thích. Thế nhưng tài năng đi liền với tai tiếng. Angela Phương Trinh từng vướng vào nhiều vụ ồn ào trước khi ăn chay niệm phật.


Đầu tiên phải kể đến màn khai gian tuổi ầm ĩ. Cô nói với truyền thông rằng mình sinh năm 1994 vì thời điểm đó đang yêu một người đàn ông hơn nhiều tuổi nên phải dối trá đủ 18 tuổi cho danh chính ngôn thuận. Cô cũng không nhận lỗi vì cho rằng đã được sự đồng ý của gia đình và sẽ tự chịu trách nhiệm.


Không chỉ khai gian tuổi, Angela còn gian dối chuyện học hành. Cô không tham gia thi tốt nghiệp cấp 3 nhưng thông báo rằng mình theo học bổ túc và sẽ sớm thi lại sau. Thực tế, cô diễn viên trẻ bỏ học nhiều năm, chưa học hết cấp 2 và không tham gia bất kỳ khóa học bổ túc nào. Nhưng trên MXH, cô vẫn đăng ảnh ăn chay để cầu mong thi đậu. Sự gian dối của Angela Phương Trinh khiến khán giả đi từ thất vọng này đến thất vọng khác.


Nhắc đến cô, nhiều người vẫn nhớ những bức ảnh "không còn chỗ nào kín" cô khoe trên mặt báo và đi diễn ở quán bar. Bị phản đối quá nhiều, cô hứa sẽ ăn chay niệm phật ăn mặc kín đáo nhưng chứng nào tật nấy, "bà mẹ nhí" bị Sở VH-TT-DL tước giấy phép biểu diễn toàn quốc.


Cô còn bị phát hiện mượn nhà để sống ảo khoe khoang, khi bị khui ra, Angela "chữa cháy" là ở tạm nhà bạn và bạn mình hưởng ứng trò đùa gian dối đó. Không chỉ vậy, diễn viên "Mùi ngò gai" còn mượn xế hộp tiền tỷ đi sự kiện để làm màu.


Phát ngôn của Angela Phương Trinh cũng bốc đồng không kém. Cô tuyên bố thưởng nóng 1 tỷ cho ai tìm ra bằng chứng mình phẫu thuật thẩm mỹ nhưng sau đó phải thừa nhận có đi sửa mũi. Cô mở đầu trào lưu cho các người đẹp bằng tuyên bố: "Có đại gia xin trả 20 nghìn đô để gặp tôi trong 20 phút"



Trải qua những ồn ào, Angela Phương Trinh đã "quay đầu" trở thành gái ngoan chính hiệu, thường xuyên đăng ảnh phật pháp. Vẻ đẹp của cô vì thế cũng hiền hòa hơn khiến công chúng yêu quý.


Viết bình luận