Hiền Hồ lại có gương mặt lạ lẫm

Tessie 24/02/2022 09:46

Gương mặt của Hiền Hồ cứ ngày càng khác lạ khiến nhiều người không nhận ra nếu không nhắc tên.

Mới đây, trong một story quay cận cảnh gương mặt, Hiền Hồ tự tay "bóc mẽ" chiếc trán dô bướng bỉnh của mình. Tuy nhiên, đó lại không phải là điều gây chú ý nhất khi gương mặt của nữ ca sĩ sinh năm 1997 còn có điều khác đáng đển nói hơn là: phần má sưng, đơ cứng cùng nụ cười méo mó. 

Nhìn qua thì có vẻ Hiền Hồ sở hữu một làn da glowy sáng bóng như tráng gương đáng ngưỡng mộ. Nhưng nhìn kỹ thì lại là vẻ đơ cứng đến nỗi như làn da không còn chỗ nào để căng hơn nữa. 


Nụ cười đầy gắng gượng của Hiền Hồ khiến ai cũng thấy "giả trân"


Không ai nhận ra Hiền Hồ nếu như không nhìn tên người đăng tải


Hiền Hồ từng 5 lần 7 lượt gây choáng vì gương mặt "biến ảo" của mình. Từ đôi gò má sưng cứng, đôi mắt húp híp đến chiếc cằm méo mó, nữ ca sĩ sn 1997 để lộ quá nhiều dấu hiệu khiến cư dân mạng đặt dấu hỏi lớn về chuyện thẩm mỹ. Tuy nhiên, trước những khẳng định chắc nịch và bằng chứng không thể chối cãi, Hiền Hồ chọn cách im lặng. Cô nàng cũng từng bày tỏ quan điểm không thấy việc thẩm mỹ là có gì sai nên hoàn toàn có thể hiểu được nếu cô có từng đụng chạm "dao kéo". 



Đôi mắt sưng húp sưng híp khiến Hiền Hồ như biến thành một con người khác, khó mà nhận ra



Gương mặt sưng to, đôi mắt trĩu nặng, cơ mặt cứng ngắc không khác gì tượng sáp... đều là những bằng chứng không thể chối cãi về chuyện "dao kéo"



Tuy nhiên thực hư thế nào cần phải chờ người trong cuộc lên tiếng xác nhận

Viết bình luận