Dù được khuyên đừng phá hạnh phúc gia đình người khác, "tuesday" vẫn cố biện minh "lý trí không thắng nổi con tim"

15/07/2020 12:45

"Tuesday" gay gắt đáp trả khi nhận được lời khuyên của bạn: "Lo thân bạn trước đi đã, còn mình tự biết đúng sai" khiến dân tình phẫn nộ.


Những câu chuyện về con giáp thứ 13 lúc nào cũng là chủ đề thu hút rất nhiều sự quan tâm, chỉ trích và lên án. Và tất nhiên đã chấp nhận là tiểu tam thì mấy ai có cái kết "happy ending" như người trong cuộc mơ mộng đâu, biết vậy đấy nhưng "tuesday" vẫn cứ nhan nhản nhiều khi còn lên mặt cả với "chính cung" để lộng hành khiến cho dân tình phẫn nộ.

Ảnh minh hoạ. 

Mới đây, câu chuyện của một cô gái khuyên bạn thân mình hãy từ bỏ tình yêu đi bởi cô nàng kia yêu người đã có gia đình thì thật không ổn chút nào. Thế nhưng đáp lại lời bạn, cô nàng lại nói rằng: "lý trí không thắng nổi con tim", khiến nhiều người phải phải than ngắn thở dài.

Cô bạn cầu cứu lời khuyên từ dân mạng để giúp bạn mình.

Bài chia sẻ của cô bạn có nội dung như sau:

"Xin mọi người lời khuyên cho trường hợp này! Bạn mình thật nhưng mình không khuyên nổi nó rồi…

Mình có con bạn làm cùng, năm nay nó 26 tuổi, ngoại hình mặt mũi ok nên có khá nhiều vệ tinh xung quanh. Chiều thứ 7 tuần nào cũng có 1 đứa đi ô tô đến đón. Lúc đầu, mình cứ nghĩ yêu đương bình thường thôi, cho đến khi mình hỏi rõ, bạn mình mới kể thằng này có vợ và 2 con rồi, nhà cách con bé này hơn chục cây số. Cứ tối thứ 7 thì sẽ đón nhau đi chơi (đi đâu thì mình không biết) và sẽ chu cấp tiền cho bé này tiêu vặt hàng tháng.

>>>Nữ chính Thanh Tâm Người ấy là ai "tố" chàng bác sĩ điển trai "ngoảnh mặt làm ngơ" sau khi kết thúc show

Từ khi biết chuyện mình đã khuyên nặng có nhẹ có nhưng nó luôn gắt gỏng với mình, rồi lảng sang chuyện khác. Bây giờ chẳng lẽ thấy bạn mình sa ngã mình lại cứ lặng im thì chẳng khác nào mình đồng lõa với nó, nhưng để mà khuyên thì mình không còn lời nào để nói nữa rồi."

Đoạn chat giữa 2 cô gái được đăng tải đã cuốn theo cả nghìn bình luận sau đó. Trong khi được khuyên can từ bỏ tình cảm với người đàn ông kia đi, việc làm của cô bạn đang xen ngang hạnh phúc gia đình nhà người khác thì cô gái chẳng những không nghe mà còn gay gắt trả lời: "Lo thân bạn trước đi đã, còn mình tự biết đúng sai". Chưa hết, cô gái này còn ngụy biện cho hành động sai trái của mình: "Lý trí không thắng nổi con tim".

Đoạn tin nhắn giữa 2 cô gái

Cô gái kia bỗng chốc nhận được một cơn mưa gạch đá từ cư dân mạng. Đó là những bình luận gay gắt, phẫn nộ:

"Lý lẽ hay quá nhỉ, chen ngang hạnh phúc gia đình người ta mà cứ như mình vô tội ấy, muốn khẩu nghiệp thực sự"

"Phải chẳng là đúng người sai thời điểm hay sao mà bạn lại nói vậy, người ta có vợ con rồi làm thế nghiệp quật đấy bạn ơi"

Đàn ông thì rất nhiều và phụ nữ có quyền lựa chọn, chọn ai cũng được nhưng nhất định phải là người tự do nhé, để lương tâm mình được thanh thản và chẳng lo phải giành giật với ai, cũng chẳng bị người đời bỉ bôi chê bai. Hạnh phúc đơn giản lắm nhưng hãy nhớ rằng nó không giành cho người chơi xấu, tiểu xảo và mưu mô.

>>>Chỉ ngồi buộc tóc sương sương, nữ streamer thu về 8 tỷ trong vài giờ, dân mạng thốt lên: Đúng là sức mạnh của nhan sắc

Viết bình luận