"Doukyuusei no Maccho-kun" - manga dành cho hội chị em thích "nhiều múi"

Thuận Thiên 21/10/2021 15:28

"Doukyuusei no Maccho-kun" dường như là bộ manga dành cho hội chị em thích "nhiều múi" bởi nhân vật chính cơ bắp khổng lồ đến mức nhiều cư dân mạng nhận xét rằng có lẽ đến Hulk còn phải "chào thua"!

Khi nhắc đến những bộ manga hài hước mà có tạo hình nhân vật độc đáo, kỳ quặc hàng đầu thì chắc hẳn phải kể đến "Doukyuusei no Maccho-kun" (tạm dịch: Người bạn cùng lớp) của tác giả Kobori Makoto. Cốt truyện xoay quanh Bakuryusai Yuu, một học sinh cấp 3 năm nhất sở hữu cơ bắp khổng lồ khiến những ai đọc cuốn truyện sẽ liền liên tưởng đến nhân vật Hulk trong phim siêu anh hùng Hollywood, nhưng điều này lại khiến cậu luôn tự ti, thu mình một góc.

Một ngày nọ, Yuu có cơ hội làm quen với Tsujizono-san - cô bạn cùng lớp thích "6 múi" và họ tạo thành một cặp. Tưởng đời học sinh yên ổn và ấm áp bên cô bạn học nhưng không, Yuu luôn bị làm phiền bởi những kẻ thách đấu muốn đoạt ngôi "Vua cơ bắp" ở trường, kéo theo Tsujizono-san bị bắt mất. Vậy là câu chuyện đuổi bắt đoạt lại người yêu bắt đầu...

manga dành cho hội chị em thích nhiều múi

manga dành cho hội chị em thích nhiều múi

Mới đây, một bạn trẻ là fan của cuốn truyện đã chia sẻ cảm nhận về tác phẩm trên diễn đàn MXH về truyện tranh như sau: "Vì quá ấn tượng với tạo hình cơ bắp "ảo" của main nên mình quyết định đọc thử. Một bộ truyện khá hài hước cute...

Không chỉ hài hước vì sự buff main quá lố của tác giả, truyện vẫn đan xen những trăn trở, mặc cảm của tuổi teen vì bề ngoài ngoại hình. Yuu dù cơ bắp nhưng bên trong yếu đuối, rất dễ xúc động, khóc nhè, luôn lo lắng cho Tsujizono-san. Còn Tsujizono-san là kiểu cô gái mạnh mẽ, sẵn sàng bảo vệ Yuu trước những lời dèm pha khiêu khích. Mình khá thích kiểu 2 nhân vật trên nên thấy đây là một bộ truyện giải trí ấn tượng".

manga dành cho hội chị em thích nhiều múi

manga dành cho hội chị em thích nhiều múi

Bài "review có tâm" cùng loạt ảnh chụp lại tạo hình nhân vật của bạn trẻ này đã khiến nhiều cư dân mạng ấn tượng với cả ngàn bình luận hài hước: "Quả main này các anh top 8 múi lạy từ trên lạy xuống ạ"; "Mặt học sinh body cụ của hulk"; "Nhìn qua art muốn chạy, nhưng bài viết có tâm đã giữ mình lại. Sẽ đọc thử"; "Sao tôi lại nhớ ngay đến cái hoạt hình natra chế nhờ, mặt cute thân hình cơ bắp"...

Rõ ràng trên thế giới có một số lượng không hề nhỏ các chị em yêu thích con trai cơ bắp mà ta thường gọi là "6 múi", trong đó có chị em ở Việt Nam. Phải chăng bộ truyện sẽ thu hút số đông fan nữ "cày cuốc"?

manga dành cho hội chị em thích nhiều múi

manga dành cho hội chị em thích nhiều múi

manga dành cho hội chị em thích nhiều múi

Fan Doraemon ôn lại ký ức mangaka Fujiko F. Fujio sang thăm Việt Nam

Mới đây, một bài đăng ôn lại ký ức về thời kỳ bộ truyện tranh "Doraemon" khởi đầu kỷ nguyên truyện tranh Nhật Bản tại Việt Nam với đỉnh cao là chuyến thăm Việt Nam của tác giả Fujiko F. Fujio thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Bài đăng kể lại: "Năm 1992, NXB Kim Đồng chọn Doraemon là bộ truyện tranh đầu tiên... Xem thêm tại đây!

>> "Kimetsu no Yaiba" hợp tác với tháp Tokyo Skytree ra mắt khu tham quan đặc biệt

Viết bình luận