"Kimetsu no Yaiba" hợp tác với tháp Tokyo Skytree ra mắt khu tham quan đặc biệt

21/10/2021 10:16

"Kimetsu no Yaiba" hợp tác với tháp Tokyo Skytree ra mắt khu tham quan đặc biệt với các concept trang trí theo chủ đề của phim. Đến đây du khách không chỉ tham quan mà còn được xem anime ở nơi cao nhất thủ đô Nhật Bản.

Mới đây, Tokyo Skytree đã công bố sự kiện hợp tác với bộ anime đang ăn khách nhất là "Kimetsu no Yaiba" trong dự án với tên gọi "Kimetsu no Yaiba - Nguyện ước dưới bầu trời Tokyo Skytree". Dự án này sẽ thay đổi nhiều phần diện mạo của tháp Tokyo Skytree theo chủ đề của phim.

Nhìn từ phía ngoài vào buổi tối, người dân Tokyo có thể thấy Tokyo Skytree bật đèn tương ứng với màu sắc của các nhân vật Tanjiro, Nezuko, Zenitsu, Inosuke, Shinobu, Kyojuro và Uzui. Bên trong Tokyo Skytree trang trí theo chủ đề anime với sự xuất hiện của các nhân vật. Cụ thể, thang máy là hình ảnh trang phục trừ quỷ của các nhân vật chính, tiếp đến là các địa điểm chụp ảnh với các thành viên trong đội tiễu quỷ, hành lang của tầng quan sát Skytree cũng trang trí theo chủ đề phim...

Kimetsu no Yaiba hợp tác với tháp Tokyo Skytree

Kimetsu no Yaiba hợp tác với tháp Tokyo Skytree

Kimetsu no Yaiba hợp tác với tháp Tokyo Skytree

Kimetsu no Yaiba hợp tác với tháp Tokyo Skytree

Đặc biệt, du khách có thể chui vào chiếc hộp mà Nezuko từng ở trong đó. Điểm cao nhất "Sorakara Point" của tháp cách mặt đất 451,2 m có bán ruy băng điều ước giá 300 yên để du khách viết và treo lên. Tokyo Skytree là tháp truyền hình kiêm đài quan sát tại quận Sumida, Tokyo. Tháp là cấu trúc cao nhất tại Nhật Bản từ năm 2010 với độ cao là 634,0 m và vào tháng 3/2011 được ghi nhận là tháp cao nhất trên thế giới.

Kimetsu no Yaiba hợp tác với tháp Tokyo Skytree

Ngoài tham quan, du khách có thể lên tầng 340 - 450 với quán cà phê theo chủ đề phim và rạp chiếu anime "Kimetsu no Yaiba". Sự kiện chiếu sáng theo màu nhân vật sẽ diễn ra từ ngày 21/10 đến ngày 23/10, còn các sự kiện bên trong tháp diễn ra từ ngày 21/10 đến hết ngày 20/1/2022. 

Kimetsu no Yaiba hợp tác với tháp Tokyo Skytree

Kimetsu no Yaiba hợp tác với tháp Tokyo Skytree

Ngày 10/10 vừa qua, tập đầu tiên của "Kimetsu no Yaiba" đã lên sóng tại Nhật. Đây là tập 1 trong chuỗi 7 tập của anime điện ảnh "Kimetsu no Yaiba: Mugen Train" (Chuyến tàu vô tận) nổi đình nổi đám. Theo một số cuộc khảo sát nghiên cứu tỷ suất khán giả xem truyền hình thì tỷ suất người xem của loạt phim đạt 10,0%, tăng 4,1% so với 4 tuần trước đó (khoảng 5,9%). Sau khi kết thúc 7 tập, "Kimetsu no Yaiba" sẽ chính thức tiến vào season 2 "Yukaku-hen".

Một thông tin liên quan khác là trong bảng xếp hạng phát trực tuyến hàng tuần của Oricon vừa qua, ca khúc "Homura" mở đầu "Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-Hen" của LiSA đã thu về hơn 2 triệu lượt xem hàng tuần và đứng thứ 39, số lượt xem tích lũy vượt 300 triệu.

Theo Soranews24, Yahoo News

Top 10 anime "thay đổi cuộc sống" trên tạp chí Weekly Shonen Jump

Weekly Shonen Jump là một tạp chí hàng tuần tại Nhật Bản, chuyên đăng manga dành cho thiếu niên do NXB Shueisha phát hành theo dòng tạp chí Jump. Mới đây, tờ Animate Times đã thực hiện một cuộc khảo sát với chủ đề "Anime (chuyển thể từ manga) Weekly Shonen Jump nào đã thay đổi cuộc đời bạn?". Kết quả là bộ "Gintama"... Xem thêm tại đây!

>> Fan Doraemon ôn lại ký ức mangaka Fujiko F. Fujio sang thăm Việt Nam

Viết bình luận