Đổi đời "ngập" trong hàng hiệu, tình trẻ 2k2 của chồng cũ Lệ Quyên bị soi thói quen sống ảo quà

Mai Hồng Ngọc 26/02/2021 13:49

Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng "tình trẻ tin đồn" của chồng cũ Lệ Quyên vẫn khiến mọi người vô cùng thất vọng vì những bức hình chỉnh sửa quá đà. Sự việc trên đang thu hút sự quan tâm của mọi người.

Dù ngôi đạt được vị trí cao tại Hoa hậu Việt Nam 2020, thế nhưng cái tên Cẩm Đan vẫn thu hút sự quan tâm của khán giả lẫn truyền thông bởi cô nàng đang dính phải tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên. Mọi hoạt động trên trang cá nhân của cô nàng cũng được theo dõi nhiều hơn.




Mới đây, người đẹp Cẩm Đan đã đăng tải loạt ảnh đi cafe với một người bạn, khoe nhan sắc đời thường xinh đẹp. Tuy nhiên, "tình trẻ tin đồn" của chồng cũ Lệ Quyên lại bị soi chi tiết "sống ảo" quá đà. Phần khung cửa sổ phía sau hay phần tường nhà bị cô nàng kéo đến cả méo mó, lệch hẳn sang một bên.

Mặc dù việc chỉnh sửa ảnh, dùng app chụp ảnh là điều rất bình thường hiện nay nhưng có lẽ Cẩm Đan cũng nên chỉnh sửa khéo léo hơn để tránh lộ ra những chi tiết kém đẹp thế này. Trước màn 'sống ảo' méo hết cả cửa sổ của Cẩm Đan không ít người hâm mộ và cư dân mạng đã để lại lời khuyên cho rằng cô nàng vốn đã đẹp rồi nên không cần phải chỉnh sửa hình ảnh quá nhiều như vậy.

Theo nhận xét của mọi người, sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, nhan sắc người đẹp Cẩm Đan ngày càng thăng hạng và quyến rũ. Cẩm Đan sở hữu chiều cao 1m72 và số đo ba vòng: 83-64-92.

Vẻ đẹp của cô nàng được cho rằng sở hữu nhiều nét lai Trung Đông. Sau cuộc thi, cô tham gia giới showbiz với vai trò là người mẫu. Cẩm Đan xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang cũng như lọt mắt xanh của nhiều nhà thiết kế danh tiếng.


Viết bình luận