Đội bóng của Quang Hải, Hùng Dũng có màn thay tướng như một "cú lừa" Cá tháng Tư gây náo loạn MXH

Hafa 03/04/2021 15:41

1/4 đã đi qua nhưng CLB Hà Nội vẫn có động thái không khác gì trò đùa khi thay tướng như một "cú lừa" khiến fan hâm mộ nhầm lẫn và đưa ra nhiều thắc mắc. Đến thời điểm này vẫn chưa thể biết chắc ai là tân HLV trưởng của Quang Hải, Hùng Dũng...

Ngay sau trận thua tan tác 0-2 trên sân của SHB Đà Nẵng ở giải vô địch quốc gia, CLB Hà Nội đã lộ thông tin sa thải ông Chu Đình Nghiêm - HLV trưởng và bổ nhiệm người thay thế ông. Tuy nhiên, màn thay tướng như một "cú lừa" khi có đến 2 cái tên được công bố.

Đầu tiên, hàng loạt trang mạng cách đây ít giờ đăng tải việc HLV đội trẻ Dương Hồng Sơn, một cựu danh thủ của đội tuyển Việt Nam, đảm nhiệm cương vị tân HLV trưởng của Hà Nội FC. Nhưng ít giờ sau thì nhiều trang mạng lại xóa thông tin này và đăng tải thông tin mới là ông Hoàng Văn Phúc, cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, mới là tân HLV trưởng của đội bóng này.

Những thông tin bất nhất khiến cộng đồng mạng khó chịu, trên trang thể thao uy tín là Next Sports, nhiều cư dân mạng đã đưa ra những bình luận thắc mắc: "Không hiểu thông tin trang nào là đúng đây các bác?"; "Thế cuối cùng là Hồng Sơn hay Hoàng Văn Phúc?"; "Ad bớt đăng bài đi nha. Kẻo lại xoá. Tấu hài à?"; "Nãy thì post Dương Hồng Sơn cựu QBV Việt Nam 2008 đc bổ nhiệm thay CĐN làm HLV Hà Nội fc xong xóa, giờ thì lại ông khác. Rốt cuộc là ông nào?"...

Theo báo điện tử VnExpress, cựu Quả bóng Vàng Việt Nam Dương Hồng Sơn từ chối phút cuối chiếc "ghế nóng" của Hà Nội FC nên vị trí này đã thuộc về HLV Hoàng Văn Phúc. Tuy nhiên, tớ báo này cho biết việc bổ nhiệm ông Phúc là "dự kiến", còn việc ông Chu Đình Nghiêm bị "cắt chức" là chính xác chứ không tại vị như một số tin đồn trên MXH.

Ông Chu Đình Nghiêm đã cùng CLB Hà Nội đạt nhiều vinh quang trong những năm qua với rất nhiều danh hiệu trong và ngoài nước. Còn ông Hoàng Văn Phúc trước đó giữ vai Giám đốc trung tâm bóng đá trẻ Hà Nội, từng không thành công khi dẫn dắt đội tuyển quốc gia.


Hùng Dũng sẽ có HLV trưởng mới khi trở lại CLB.

CLB Hà Nội hiện đang lâm vào cuộc khủng hoảng kể từ sau chấn thương gây chấn động làng túc cầu của Hùng Dũng. Họ liên tục phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nhân sự khi ngoài Hùng Dũng thì còn nhiều trụ cột khác cũng đang dưỡng thương. Hà Nội FC đang xếp thứ 5 ở V-League, nếu không cải thiện phong độ, rất có thể họ sẽ rơi khỏi nhóm tranh ngôi vô địch và phải bon chen ở nhóm trụ hạng./.

Viết bình luận