Chiếc váy vàng của Đỗ Thị Hà tại Miss World đắt khách "chốt đơn"

Tessie 09/12/2021 09:48

Không ngần ngại cho đối thủ mượn váy để mặc, Đỗ Thị Hà còn được khen là "seller" cực mát tay khi có đại diện nước khác còn muốn mua luôn chiếc váy này.

Tiếp tục hành trình chinh phục vương miện MW, Đỗ Thị Hà khoe đôi chân dài 1,11m qua chiếc váy vàng của NTK Lê Thanh Hòa. Thiết kế váy lệch vai, cùng đường xẻ cao giúp tôn dáng người mặc, thu hút ánh nhìn. 


Đỗ Thị Hà rất thích các thiết kế xẻ khéo léo khoe trọn đôi chân dài 1,11m



Màu vàng đã giúp đại diện Việt Nam tăng thêm sự uy quyền, sắc sảo

Nếu là khán giả theo dõi kỹ thông tin về Đỗ Thị Hà thì sẽ ngay lập tức nhận ra chiếc váy vàng này chính là trang phục mà người đẹp Việt Nam đã cho đại diện Trung Quốc - Jiang Siqi mượn mặc khi thi phần thi phụ quan trọng Head To Head Challenges (Thuyết trinh đối đầu). Chiếc váy không kén dáng và có thiết kế độc đáo này không chỉ giúp đại diện Trung Quốc nổi bật mà còn làm cô tự tin dành điểm khá cao trong phần thuyết trình của mình.

 


Chiếc váy đã một phần giúp đại diện Trung Quốc đạt điểm cao 80/100 trong phần thi Head To Head Challenge

Điều khiến khán giả không khỏi thích thú đó là một người đẹp khác trong cuộc thi cũng muốn được sở hữu thiết kế váy vàng này của Lê Thanh Hòa đó là đại diện đến từ Mexico. Thậm chí, người đẹp Trung Mỹ này còn muốn mua lại luôn chiếc váy sau cuộc thi theo chia sẻ của Đỗ Thị Hà. 

Người đẹp Mexico - Karolina Vidales là một trong những đối thủ đáng gờm của Đỗ Thị Hà tại đấu trường Miss World năm nay. Karolina thông thạo 3 thứ tiếng là Anh, Pháp, Đức, học vấn rất cao và đang điều hành quỹ từ thiện riêng mang tên CUE, nơi cô giúp đỡ trẻ em về giáo dục và văn hóa. 

 

Nàng Hậu Việt ngỏ ý giúp đại diện Mexico mua lại thiết kế

Có thể thấy dù đang phải một mình "mang chuông đi đánh xứ người", nhưng người đẹp 20 tuổi của Việt Nam vẫn không hề lạc lõng và luôn thể hiện sự tự tin và thân thiết với các người đẹp khác, hỗ trọ hết mình dù đều là những đối thủ tranh vương miện. Có thể thấy qua cuộc thi này, Đỗ Thị Hà không chỉ có xinh đẹp và có tài ngoại giao, mà cô còn rất có năng khiếu làm "seller" khi "chốt đơn" được cả váy áo trong hành trình chinh phục vương miện của mình. 

Không chỉ từng lời nói, cử chỉ, Đỗ Thị Hà cũng rất chú ý đến việc lựa chọn trang phục và màu sắc. Nàng Hậu từng chia sẻ việc chọn những bộ đồ nổi bật nhất mang theo đến Puerto Rico: "Tôi luôn muốn mặc những trang phục với màu sắc tươi sáng và rực rỡ khi đến vùng đất Puerto Rico. Bởi, tôi luôn muốn mang năng lượng tích cực đến với mọi người mỗi ngày".





Đỗ Thị Hà mang hình ảnh màu sắc và thanh lịch của thời trang Việt sang Miss World 2021 

Trải qua một chặng đường dài tại Miss World 2021, Đỗ Thị Hà vẫn đang giữ phong độ ổn định và đạt được nhiều thành tích qua những phần thi phụ, tạo nhiều dấu ấn. 

Đỗ Thị Hà khiến dân tình thấy thương khi gầy đi hẳn so với hồi còn ở quê nhà

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà đang ở những chặng cuối trước khi chính thức bước vào chung kết cam go tại Miss World 2021. Người hâm mộ vẫn đang đặt rất nhiều kỳ vọng và liên tục dõi theo các phần thi của Đỗ Thị Hà tại MW năm nay. Mới đây, trong buổi livestream cùng khán giả, người đẹp Việt Nam đã có những tâm sự về hành trình chinh phục vương miện cao quý. 

Xem thêm tại đây


Viết bình luận